posttoday

"โอ วรุฒ"ช็อกหมดสติ ยังไม่รู้สึกตัวต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

10 กันยายน 2561

"โอ วรุฒ" ช็อกหมดสติ ญาติส่งรักษาที่รพ.นครพิงค์ แพทย์ต้องปั๊มหัวใจกู้ชีพจร ยังไม่รู้สึกตัว-ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

"โอ วรุฒ" ช็อกหมดสติ ญาติส่งรักษาที่รพ.นครพิงค์ แพทย์ต้องปั๊มหัวใจกู้ชีพจร ยังไม่รู้สึกตัว-ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา โอ วรุฒ วรธรรม อดีตนักแสดงชื่อดังวัย 48 ปี ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จ.เชียงใหม่ ก่อนถูกส่งต่อไปรักษายังโรงพยาบาลนครพิงค์ หลังจากมีอาการชักหมดสติและมีอาการหยุดหายใจกระทันหันที่บ้านพักใน จ. เชียงใหม่

ทั้งนี้แพทย์ได้ปั๊มหัวใจจนสามารถกู้ชีพจรกลับคืนมาได้ และนำส่งเข้ารักษาในห้องไอซียู

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 10 ก.ย. อาการของ โอ วรุฒ ยังโคม่า ไม่รู้สึกตัว มีอาการไตวายเฉียบพลัน ความดันไม่คงที่ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ขณะที่ครอบครัวของโอวรุฒได้มาเฝ้าดูอาการของอดีตพระเอกดังอย่างใกล้ชิด โดยญาติเปิดเผยว่า โอ วรุฒได้เดินทางไปร่วมงานที่จ.ลำพูน เมื่อกลับมาถึงบ้านได้มีอาการวูบหมดสติ จึงเรียกรถพยาบาลมารับตัวส่งเข้ารักษาทันที ซึ่งที่ผ่านมา โอ วรุฒ มีโรคประจำตัวคือ ความดันและเบาหวานและเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลหลายครั้ง

โอ วรุฒ วรธรรม แจ้งเกิดจาก ภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" โดยเล่นคู่กับจินตหรา สุขพัฒน์ ตามด้วย "เขาชื่อกานต์" "โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ" ฯลฯ ก่อนจะมาเล่นละครโทรทัศน์หลายเรื่อง อาทิ ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน ฯลฯ

นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ กรุสมบัติ ลุ้นแล้วรวย เกมนักชิม สะบัดช่อ ดาราพาตะลุย โอโน่โชว์ เป็นต้น

ต่อมาได้อำลาวงการแสดง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง ทำให้ต้องได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปี 2560 โอ วรุฒ ได้เริ่มต้นทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชื่อ "บ้านวรุฒ" ภายในบ้านพักใน ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเลิกดื่มเหล้าอย่างเด็ดขาด