posttoday

"หมอก"ยังปฏิเสธข่มขืนเด็ก12ป่วยออทิสติก-ตร.คุมฝากขัง

31 สิงหาคม 2561

ตำรวจ สภ.สะเดา คุมตัว “หมอก” ผู้ต้องหาข่มขืนน้องสาวแฟนป่วยออทิสติกฝากขังศาลจังหวัดนาทวี ยังปฏิเสธ อ้างแฟนสาวเป็นคนทำ บอกไม่รู้แฟนสาวตั้งท้อง จบคดีความจะกลับไปใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ตำรวจ สภ.สะเดา คุมตัว “หมอก” ผู้ต้องหาข่มขืนน้องสาวแฟนป่วยออทิสติกฝากขังศาลจังหวัดนาทวี  ยังปฏิเสธ อ้างแฟนสาวเป็นคนทำ บอกไม่รู้แฟนสาวตั้งท้อง จบคดีความจะกลับไปใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ความคืบหน้าคดีพี่สาวอายุ 15 ปี ยินยอมพร้อมใจให้นาย นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก  แฟนหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศน้องสาวแท้ ๆ  ของตัวเองอายุ 12 ปี  ที่ป่วยเป็นออทิสติก ซึ่งเมื่อวันที่ 31 ส.ค. ตำรวจได้นำตัว  น.ส.เอ (นามสมมุติ)  ไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.สงขลาแล้ว  โดยยังคงยืนยันว่าตนเองเป็นคนใช้แตงกวาใส่ในอวัยวะเพศน้องสาวเอง  ฝ่ายชายไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ในขณะที่ แฟนหนุ่มยังคงถูกควบคุมตัวเพื่อสอบสวนอยู่ที่ สภ. สะเดา  โดยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ส.ค. ได้มีแม่เข้ามาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา  ได้ควบคุมตัว นายสัณห์พิชย์ หรือหมอก โกบใบ  ไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดนาทวี ผลัดแรก  โดยเริ่มมีท่าทางที่อิดโรยและสีหน้าเคร่งเครียด  แต่ยังคงยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนข่มขืนน้องสาวของแฟน  เพราะตอนนั้นตนนอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง  และยืนยันว่าน้อง  พี่สาวเป็นคนทำเองทั้งหมด

นอกจากนี้จากนายหมอก ยังกล่าวว่า  ยังไม่ทราบเรื่องว่าแฟนสาวตั้งท้อง และหลังจากเสร็จสิ้นคดี จะไปขอขมาครอบครัวของฝ่ายหญิงหรือไม่นั้น ค่อยว่ากันอีกที   แต่เมื่อจบเรื่องนี้แล้ว  จะกลับมาใช้ชีวิตคู่อยู่กับแฟนสาวอีกครั้ง