posttoday

"ปาดหน้า-ไม่เปิดไฟเลี้ยว-ข่มขู่ท้าชก" เผยพฤติกรรมชายรายหนึ่งบนท้องถนน

29 สิงหาคม 2561

หนุ่มเผยคลิปรถยนต์ไม่เปิดไฟเลี้ยวปาดหน้า ก่อนลงมาท้าชกและข่มขู่ สงสัยเป็นใครใหญ่โตมาจากไหน

หนุ่มเผยคลิปรถยนต์ไม่เปิดไฟเลี้ยวปาดหน้า ก่อนลงมาท้าชกและข่มขู่ สงสัยเป็นใครใหญ่โตมาจากไหน

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเเละวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของผู้ขับขี่รถยนต์รายหนึ่ง ขับไม่เปิดไฟเลี้ยว ปาดหน้ารถคันอื่น พอเจอบีบแตรใส่ดันไม่พอใจ ลงจากรถท้าชกตัวต่อตัว ที่สำคัญยังมีพฤติการณ์ข่มขู่ผู้อื่นอีกด้วย

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Sombat Sak โพสต์คลิปถูกรถยนต์คันหนึ่งปาดหน้า เมื่อบีบเเตรให้สัญญาณ อีกฝ่ายดันไม่พอใจ ลงมาท้าต่อยเป็นกลายเป็นเรื่องเป็นราว

เขาเล่าว่า เหตุการณ์บนท้องถนน อันตรายอาจเกิดกับคุณ ถ้าไม่มีสติ

เมื่อวันที่ 26/08/61 เวลา 10.45 น. ขับรถบนทางด่วนขาเข้ามอเตอร์เวย์มุ่งหน้าพระราม 9 ก่อนถึงด่านศรีนครินทร์ เจอรถฮอนด้าแอคคอร์ทสีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียนหลัง ด้านหน้าเป็นกระดาษแปะไว้ (ตามรูป) เปลี่ยนเลนมาตัดหน้า ไม่ตีไฟซ้าย (แต่มาบอกว่าเปิดไฟตอนลงมาหาเรื่อง )

เราจะเข้าอีซี่พาสก็บีบแตรให้รู้ แต่ไม่หลบแถมขับรถพยามเบียดอยู่ก็ลากแตรยาว (นาที0.33 ยังตีคู่อยุ่เลย) พอพ้น ก็บี้น บี้นสองที แล้วเข้าช่องตามปกติ แต่คู่กรณีไม่ยอมมาปาดหน้าหาเรื่องต่อ (ตามคลิป)

เขาเล่าต่อว่า แจ้งตำรวจสน.ทางด่วน 2 รอไปนานครึ่งชม. แจ้งตำรวจไม่มา ก่อนที่คู่กรณีจะไปก็เดินมาหา แล้วถามเราว่า ชื่อนี้ นามสกุลนี้ อยู่บ้านเลขที่เท่าไหร่อยู่ที่ไหนรู้หมด และพูดให้เรารู้สึกเกรงกลัวหวาดกลัว

เจ้าของเรื่องตั้งคำถามว่า ชายผู้นี้เป็นใครถึงสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลได้ แล้วนำมาใช้ในทางไม่ดี จึงขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบโดยด่วน

"ปาดหน้า-ไม่เปิดไฟเลี้ยว-ข่มขู่ท้าชก" เผยพฤติกรรมชายรายหนึ่งบนท้องถนน



ดูโพสต์ต้นเรื่อง Sombat Sak