posttoday

ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์สั่งให้ความช่วยเหลือคดีเเพ่งกับ2ครอบครัวเหยื่อเสี่ยอ้วนฆ่าโหด

17 สิงหาคม 2561

ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ สั่งศูนย์ดำรงธรรม ประสานสำนักงานอัยการ พร้อมช่วยเหลือทางคดีแพ่ง 2 ครอบครัว เหยื่อถูกเสี่ยอ้วนฆ่าโหดหน้าเขาชีจรรย์

ผู้ว่าฯกาฬสินธุ์ สั่งศูนย์ดำรงธรรม ประสานสำนักงานอัยการ พร้อมช่วยเหลือทางคดีแพ่ง  2 ครอบครัว เหยื่อถูกเสี่ยอ้วนฆ่าโหดหน้าเขาชีจรรย์
   
จากกรณี นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี เจ้าของสถานบันเทิงย่านหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่ก่อคดีสะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิต 2 ศพบริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้วตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น
   
ล่าสุดนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ทางจังหวัดกาฬสินธุ์ได้ให้ความสนใจและติดตามคดีนี้เป็นพิเศษ โดยในพื้นที่ได้มอบหมายให้นายอำเภอ เข้าไปให้ดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่ แต่เกิดเหตุและขณะนี้ทราบว่าได้จับกุมตัวเสี่ยอ้วนได้แล้วก็ได้กำชับให้ ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเข้าช่วยเหลือ ทางด้านกฏหมายอย่างใกล้ชิดและได้ประสานขอความร่วมมือทั้งอัยการจังหวัด ได้มาช่วยเหลือในแนวทางด้านกฏหมายหากมีการร้องขอ จากทั้ง 2 ครอบครัว ทางจังหวัดกาฬสินธุ์พร้อมให้การช่วยเหลือเต็มที่