posttoday

เปิดใจ หนุ่มแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ รร.ลูก ลั่นไม่อาย อยากให้ลูกมีความสุข

10 สิงหาคม 2561

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวชาวกาญจนบุรี สร้างความฮือฮา หลังแต่งชุดผู้หญิงร่วมงานวันแม่ที่โรงเรียนลูกชาย เปิดใจ ไม่อาย เพราะอยากให้ลูกมีความสุขและไม่มีปมด้อย

คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวชาวกาญจนบุรี สร้างความฮือฮา หลังแต่งชุดผู้หญิงร่วมงานวันแม่ที่โรงเรียนลูกชาย  เปิดใจ ไม่อาย เพราะอยากให้ลูกมีความสุขและไม่มีปมด้อย

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อKornpat Ae Sukhom(กรภัทร สุขหอม)ได้โพสต์คลิปวิดีโอภายในงานวันแม่แห่งชาติ ปี 2561ของโรงเรียนการกุศลวัดไตรรัตนาราม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ระบุข้อความ “แม่ดีเด่น 2018”และโพสต์คลิปผู้ชายใส่เสื้อผู้หญิงร่วมงานวันแม่ในโรงเรียนของลูกชาย และมีผู้ให้ความสนใจเข้าชมโพสต์นี้พร้อมแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพบ นายฉัตรชัย ปานอุทัย อายุ 32ปี เจ้าร้านยางนทีการยาง ตั้งอยู่ริมถนน323กาญจนบุรี -ไทรโยค บ้านเลขที่  120หมู่ 9ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ช.อภิวิชณ์ ปานอุทัย หรือ น้องโอโซน อายุ 5ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 3โรงเรียนการกุศลวัดไตรรัตนาราม และ มีน้อง อิ่มซัม ด.ช.อภิวรรธน์ ปานอุทัย หรือ น้องอิ่มซำ อายุ 3ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 1โรงเรียนเดียวกัน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องงานวันแม่ในครั้งนี้

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ตนเคยแต่งงานและแยกทางกับภรรยามา 3 ปีแล้ว มีบุตรชาย 2 คน คนแรกน้องโอโซน 5 ขวบ คนเล็กน้องอิ่มซัม 3ขวบเรียนอยู่ที่ โรงเรียนการกุศลวัดไตรรัตนาราม ใกล้บ้าน เมื่อทางโรงเรียนจัดกิจกรรมวันแม่ ตนไม่อยากให้ลูกมีปมด้อยและต้องการลูกมีความสุข จึงไปร่วมงานในฐานะแม่ จึงเอาเสื้อของแม่ใส่ไปร่วมงาน ซึ่งลูกทั้งสองคนมีความสุขมาก ตนไม่อายเพราะรักลูกมากไม่อยากให้เกิดปมด้อยจึงไปร่วมงาน ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆ และผู้ปกครองที่พบเห็นในวันนั้น โดยเพื่อนได้ถ่ายรูปถ่ายและคลิปไว้ และไม่คิดว่าเพื่อนจะเอาไปโพสต์ แต่เมื่อคลิปเผยแพร่ไปก็มีคนสนใจจำนวนมาก และเข้ามาให้กำลังใจมามากเช่นกัน ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ตนจะทำหน้าที่ของพ่อและแม่ให้ดีที่สุด จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีของสังคมต่อไป

เปิดใจ หนุ่มแต่งหญิงร่วมงานวันแม่ รร.ลูก ลั่นไม่อาย อยากให้ลูกมีความสุข