posttoday

เปิดใจคนเป็นพ่อ เมื่อถูกตำรวจจับกุมระหว่างกินข้าวกับลูกในโรงเรียน

08 สิงหาคม 2561

ธารา เวลาแจ้ง ชายเสื้อดำได้รับการปล่อยตัว เผยอดีตเมียแจ้งความเท็จว่าค้ายา-พกปืน หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก ทำให้ตนถูกจับ

ธารา เวลาแจ้ง ชายเสื้อดำได้รับการปล่อยตัว เผยอดีตเมียแจ้งความเท็จว่าค้ายา-พกปืน หวังแย่งสิทธิ์เลี้ยงลูก ทำให้ตนถูกจับ

กรณีคลิปวิดีโอการบุกเข้าจับกุมชายเสื้อดำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ-ทหาร ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งระบุว่าเป็นการแจ้งความจับกุมของแม่ ให้มาจับพ่อของลูก โดยอ้างว่าฝ่ายพ่อเป็นผู้ค้ายาเสพติด ถ้าลูกยังอยู่ด้วยจะได้รับอันตราย

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา รายงานบทสัมภาษณ์ นายธารา เวลาแจ้ง อายุ 35 ปี ชายเสื้อดำที่ถูกจับกุมตัวในคลิป ขณะเจ้าตัวได้รับการปล่อยตัวจากเจ้าหน้าที่แล้ว และได้เดินทางมาตรวจร่างกาย เพื่อทำแผลหลังได้รับบาดเจ็บที่ตาซ้าย เป็นแผลแตก รวมถึงมีการฟกช้ำตามร่างกาย เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดกับทางอดีตภรรยา ฐานทำร้ายร่างกาย

นายธารา เปิดเผยว่า อดีตภรรยา ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูก 2 คน ซึ่งศาลยังไม่มีการตัดสิน แต่คู่กรณีกลับไปแจ้งความเท็จต่อศูนย์ดำรงธรรม ว่าศาลตัดสินแล้ว และตนมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดและพกพาอาวุธปืนตลอดเวลา พร้อมที่จะต่อสู้หลบหนี

หากให้ลูกๆ ยังอยู่กับตนจะไม่ปลอดภัย ทำให้ศูนย์ดำรงธรรมประสานเจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจ สภ.บางละมุง นำกำลังเข้าจับกุมตัวตน ขณะที่ตนมากินข้าวกลางวันกับลูกๆ ในช่วงพักที่โรงเรียน

เขาบอกว่าได้หย่าร้างกับภรรยามา 5 ปี และลูก ๆ ก็อยู่ในความดูแลของตนมาตั้งแต่ต้น ไม่ว่าจะค่าทำคลอด ค่าโรงพยาบาลต่าง ๆ ดูแลลูกมาคนเดียวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ลูกๆ อาจจะไปเที่ยวหากับทางฝ่ายอดีตภรรยาบ้าง และทุกครั้งที่ไป ก็จะถูกกีดกัดตลอด ไม่ให้ติดต่อตน จนต้องคอยไปตามกลับมาทุกครั้ง

ธารา เผยต่อว่า สาเหตุที่ต้องไปเฝ้าลูกๆ ที่โรงเรียนทุกวัน เพราะเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง จนมาครั้งล่าสุดนี้ ที่ฝ่ายอดีตภรรยาโกหกเจ้าหน้าที่จนต้องมาจับกุม แต่เมื่อตรวจสอบแล้วไม่เป็นความจริง ไม่มีอาวุธ ไม่มีสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้ปล่อยตัวออกมา

"วันนั้นผมไม่ได้คิดจะต่อสู้ เเค่ต้องการลูกผม" 

"ตำรวจเขาไม่รู้เรื่องว่าการเเจ้งความเป็นเรื่องจริงหรือเท็จ เพิ่งจะรู้ตอนผมมาถึงโรงพัก เมื่อได้คุยรายละเอียดกัน" นายธารากล่าว 

คลิปการจับกุม