posttoday

พี่น้องฟอสคาดเสี่ยอ้วนสังหารน้องสปาย เพราะอกหักหลังคิดไกลถึงแต่งงาน

04 สิงหาคม 2561

พี่น้องฟอสเผยปมเหตุเสี่ยอ้วนสังหารน้องสปายเพราะผิดหวัง หลังคิดมองไกลถึงขั้นคิดจะแต่งงาน

พี่น้องฟอสเผยปมเหตุเสี่ยอ้วนสังหารน้องสปายเพราะผิดหวัง หลังคิดมองไกลถึงขั้นคิดจะแต่งงาน

กรณีเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายตามสะกดรอยยิง ฟอส นายอนันตชัย จริตรัมย์ อายุ 20 ปี และ สปาย น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี หลาย 10 นัด จนเสียชีวิตคาบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ไอซ์ พี่สาวของฟอส ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV ดำเนินรายการโดย พุทธ อภิวรรณ ว่า ฟอสเป็นกระเทยตั้งแต่เด็กแล้ว ตนคาดว่านายสายันต์ลูกน้องเสี่ยอ้วนน่าจะเข้าใจผิด เเละไปรายงานความสัมพันธ์ให้เสี่ยอ้วนทราบว่าฟอสมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับสปาย

ช่วงเวลาที่ผ่านมาตนเองรู้จักเสี่ยอ้วน เวลาเมาจะเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหง่าย เคยเห็นมีการทำร้ายน้องสปายบ้าง โดยล่าสุดคือช่วงประมาณเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เป็นการบีบคอจนเป็นรอยเขียว และมีการเตือนน้องแล้วว่าไม่อยากให้ทำงานต่อไปที่นี่ เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตรายมากกว่านี้

ไอซ์ คิดว่าแรงจูงใจที่ทำให้เสี่ยอ้วนตัดสินใจยิงน้องสปายและฟอส มาจากที่คิดว่าคงไม่ได้ครอบครองน้องสปายอย่างแน่นอนแล้ว เพราะสปายออกมาจากร้านเสี่ยอ้วน ย้ายไปทำงานที่อื่น เสี่ยอ้วนผิดหวังเพราะหมายมั่นไว้แล้วว่า จะต้องแต่งงานกับสปายให้ได้ เพราะรักมาก

ตนเองยังเชื่อว่าการยิงไม่ใช่จากคนๆ เดียว เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า ผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลตำรวจ พบร่องรอยการยิงบางจุดเป็นการยิงจากมืออาชีพ แต่บางจุดไม่ใช่

ดูเต็มๆ ได้ที่ 

ขอบคุณที่มาจากรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV