posttoday

"ป๊อปปี้" คนสนิท "เสี่ยอ้วน"มอบตัว กลัวโดนจับตาย

03 สิงหาคม 2561

"ป๊อปปี้" คนสนิท "เสี่ยอ้วน" กลัวโดนจับตาย เข้ามอบตัวกลางดึก คดีร่วมฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ หลังหนีกบดานภูเก็ต ตำรวจคุมตัวสอบเข้ม

"ป๊อปปี้" คนสนิท "เสี่ยอ้วน" กลัวโดนจับตาย เข้ามอบตัวกลางดึก คดีร่วมฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์  หลังหนีกบดานภูเก็ต ตำรวจคุมตัวสอบเข้ม

ความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายก่อเหตุยิงชายหญิงเสียชีวิตบริเวณ ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมานั้น และก่อนหน้านี้ศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา ได้แก่ 1.นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ"เสี่ยอ้วน" อายุ 39 ปี 2.นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี (ถูกจับคนแรก) และ 3.นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน  หรือ ป๊อบปี้ อายุ 34 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไตร่ตรองไว้ก่อน ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และล่าสุด ออกหมายจับคนที่ 4 คือ นายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางแสงมีบุญ อายุ 35 ปี ที่โดนจับเป็นคนที่ 2 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะกบดานในบ้านมารดาที่ จ.สระแก้ว

พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า นายจิรศักดิ์ หรือ ป๊อบปี้ เป็นคนขับรถให้นายปัญญา ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ประสานตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี มารับตัวไปสอบสวน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กดดันหนักจนกลัวถูกวิสามัญ สอบสวนเบื้องต้น นายจิรศักดิ์ เป็นลูกน้องมือขวาเสี่ยอ้วน ในวันเกิดเหตุได้ใช้รถเก๋งโตโยต้า ยารีส (ของกลาง) ที่เช่ามาจากเมืองพัทยา ทำหน้าที่คอยประกบตามรถผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่จ.ภูเก็ต ก่อนจะขอเข้ามอบตัวสู้คดี