posttoday

กองปราบปรามคุม"วัน อยู่บำรุง"ฝากขังค้านประกันตัว

24 กรกฎาคม 2561

กองปราบปรามคุมตัว"วัน อยู่บำรุง"ฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้คดีทำร้ายร่างกาย-เจ้าเผยความในใจ “ผมรักลูกผมครับ และผมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด”

กองปราบปรามคุมตัว"วัน อยู่บำรุง"ฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้คดีทำร้ายร่างกาย-เจ้าตัวเผยความในใจ “ผมรักลูกผมครับ และผมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด”

เมื่อวันที่ 24ก.ค.61 เวลา 10.20น. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม พ.ต.ท.กำธร นิยม สารวัตร (สอบสวน) กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม คุมตัวนายวัน อยู่บำรุง อายุ44ปี บุตรชายของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี เดินทางไปขออำนาจผลัดฟ้องฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้เป็นครั้งแรก ในคดีทำร้ายร่างกายและบังคับข่มขืนใจนายภานุวัฒน์ ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี เหตุเกิดที่ ร้านเดโม่ผับ ซอยทองหล่อ10 แจวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อคืนวันที่ 23เม.ย. ซึ่งผู้เสียหายกับเพื่อนได้พบกับกลุ่มของนายวันที่มาพร้อมกับนายอาชวิน หรือ กาโม่ อยู่บำรุง และผู้ติดตามอีก7-8คนก่อนเกิดเเหตุชุลมุน มีการยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนที่ฝ่ายนายวันจะขึ้นรถหลบหนีไปทั้งหมด

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานในคดี

ระหว่างที่นายวันถูกคุมตัวเดินผ่านสื่อได้พูดว่า “ผมรักลูกผมครับ และผมจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ได้ยื่นเรื่องประกันตัวพร้อมหลักทรัพย์ เงินสดสามแสนบาท

ขอบคุณภาพ http://policenews.co.th

กองปราบปรามคุม"วัน อยู่บำรุง"ฝากขังค้านประกันตัว