posttoday

สาวแจ้งความเอาผิดทอมทำร้ายบาดเจ็บ ตร.ออกหมายเรียกสัปดาห์หน้า

22 กรกฎาคม 2561

ตำรวจสน.พหลโยธินเตรียมออกหมายเรียกสาวทอมทำร้ายแฟนภายในสัปดาห์หน้า รอผลตรวจจากแพทย์เข้าข่ายทำร้ายจนสาหัสหรือไม่

ตำรวจสน.พหลโยธินเตรียมออกหมายเรียกสาวทอมทำร้ายแฟนภายในสัปดาห์หน้า รอผลตรวจจากแพทย์เข้าข่ายทำร้ายจนสาหัสหรือไม่

จากกรณีที่สังคมออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปภาพวงจรปิดภายในหอพักย่านซอยรัชดาภิเษก36 ที่บันทึกเหตุการณ์ สาวทอมก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บและถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนั้น

ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บแล้วเนื่องจากญาติผู้บาดเจ็บได้แจ้งขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิ โดยวันนี้ (22ก.ค.) ได้มีการนำตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและนำผลตรวจไปแจ้งความดำเนินคดีผู้ก่อเหตุที่สน.พหลโยธิน

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายบาดเจ็บต้องไปรักษาตัวโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรับเรื่องไว้ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์พบว่าผู้ก่อเหตุเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส หรือไม่จะต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์ต่อไป

ทั้งนี้จะมีการออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุให้มาพบพนักงานสอบสวนภายในสัปดาห์หน้านี้

ขณะที่หญิงสาวผู้บาดเจ็บได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ค.เวลาประมาณ 01.30น. โดยผู้ก่อเหตุเป็นแฟนของตน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากแฟนได้เปลี่ยนรหัสไลน์

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า ขณะนี้ทราบว่าฝ่ายผู้ก่อเหตุพยายามเจรจาเรื่องค่าเสียหาย แต่ครอบครัวผู้บาดเจ็บยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมาย