posttoday

"หลานสุเทพ"ฉุนแท็กซี่กลับรถกลางถนนคว้าไม้เบสบอลฟาด ก่อนเจอการ์ดผับรุมทำร้ายเจ็บ

19 กรกฎาคม 2561

หลานชายสุเทพ ใช้ไม้เบสบอลฟาดรถแท็กซี่ หลังฉุนกลับรถกระทันหันกลางถนนจนเกิดชนกัน ซวยซ้ำโดนการ์ดผับดังทำร้ายร่างกาย

หลานชายสุเทพ ใช้ไม้เบสบอลฟาดรถแท็กซี่ หลังฉุนกลับรถกระทันหันกลางถนนจนเกิดชนกัน ซวยซ้ำโดนการ์ดผับดังทำร้ายร่างกาย

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเบญจ์ เทือกสุบรรณ หลานชาย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้ขับรถยนต์ชนกับรถแท็กซี่ และถูกการ์ดของผับย่านเอกมัย ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

นายเบญจ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว มุ่งหน้าอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเอกมัย6 รถแท็กซี่ได้กลับรถกลางถนนทำให้รถของตนชนกับรถแท็กซี่ จากนั้นจึงได้เดินลงมาต่อว่า คนขับรถแท็กซี่ว่า ทำไม่ถึงกลับรถแบบนี้ แต่คนขับรถแท็กซี่กลับลงมาด่าตนว่าทำไมไม่หยุดรถให้ ทั้งๆที่คนขับรถแท็กซี่กลับรถถลางถนนซึ่งผิดกฎจราจร

"ด้วยความโมโหจึงใช้ไม้เบสบอลตีที่รถแท็กซี่คันดังกล่าว จากนั้นได้มี ชายฉกรรจ์สวมชุดดำเข้ามาทำร้ายร่างกายผม ซึ่งเด็กเสิร์ฟแถวนั้นบอกว่าเป็นการ์ดของสถานบันเทิงฝั่งตรงข้ามกับจุดเกิดเหตุ"นายเบญจ์กล่าว

นายเบญจ์กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าตนดื่มมาบาง แต่ไม่ได้เมา เพราะเลิกดื่มตั้งแต่01.00 น. แต่เหตุมาเกิดช่วง 05.00น. ส่วนเรื่องแจ้งความนั้นแจ้งแน่นอน แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้เพราะยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รู้เรื่องแล้วหรือไม่ นายเบญจ์บอกว่ายังไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาการบาดเจ็บ แพทย์บอกว่ากระดูกเท้าบาดเจ็บแต่เป็นอะไรจำไม่ได้ ดั้งหัก มีแผลแตก ฉีก และศีรษะได้รับการกระทบกระเทือน

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปที่บริเวณซอยเอกมัย6 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พบว่า ป้ายซอยเอกมัย6 ได้หักโค่นลงมาที่พื้นที เศษกระจกและปูนที่แตกกระเด็นจากการถูกรถชนตกกระจายอยู่เกลื่อนพื้นถนนและทางเท้า

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีแท็กซี่สีเขียว-เหลืองมาจอดรับผู้โดยสารที่หน้าสถานบันเทิง ซึ่งอยู่ตรงข้ามซอยที่เกิดเหตุ ก่อนจะกลับรถกระทันหันทำให้รถยนต์คู่กรณีที่มาทางตรงชนเข้าอย่างจัง

ทั้งนี้มีรายงานแจ้งอีกว่าทางนายเบญจ์ ได้มอบหมายให้แฟนสาวเดินทางไปลงบันทึกประจำวันถึงกรณีที้เกิดขึ้นที่ สน.ทองหล่อตั้งแต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา ในคดีรถชนกัน

ขณะที่ตำรวจสน.ทองหล่อ ให้ข้อมูลว่า จะส่งตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาจุดเกิดเหตุที่ชัดเจน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ เป็น บนถนนจะอยู่ในความรับผิดชอบของสน.ทองหล่อ แต่หากเป็นในซอยเอกมัย 6 จะเป็นพื้นที่รับผิดชอบของสน.คลองตัน