posttoday

อดีตแฟนหนุ่มสารภาพฆ่าหั่นศพสาว เหตุแค้นถูกบอกเลิก

24 มิถุนายน 2561

ตำรวจคุมอดีตแฟนหนุ่มสอบก่อนรับสารภาพลงมือฆ่าหั่นศพหญิงสาว ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้งป่าย่านมีนบุรี อ้างแค้นถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก

ตำรวจคุมอดีตแฟนหนุ่มสอบก่อนรับสารภาพลงมือฆ่าหั่นศพหญิงสาว ก่อนนำชิ้นส่วนไปทิ้งป่าย่านมีนบุรี อ้างแค้นถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก

จากเหตุคดีสะเทือนขวัญคนร้ายฆ่าหั่นศพหญิงสาวใส่กระเป๋าเป้สีดำ กระสอบปุ๋ยและถุงพลาสติก นำไปทิ้งในป่าย่านบางชัน พื้นที่เขตมีนบุรีนั้น

ล่าสุด เวลา 21.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. ที่กก.บก.น.3กอง พร้อมด้วยฝ่ายสืบสวนสน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัวนายธนกฤษ หรือวุธ อดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบหากันเป็นระยะเวลาสั้นๆมาสอบปากคำ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. และพ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผกก.สน.มีนบุรี เดินทางร่วมสอบปากคำด้วย

มีรายงานข่าวว่าผู้เสียชีวิตอายุ 26 ปี เป็นอดีตพนักงานบัญชีบริษัทแห่งหนึ่ง ย่าน ซ.เลียบคลองสอง 29 ถ.เลียบคลองสอง แขวง บางชัน เขตคลองสามวา กทม. และได้ลาออกไปตั้งแต่เดือนเม.ย.

ต่อมาผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เนื่องจากแค้นที่ฝ่ายหญิงบอกเลิก โดยได้ใช้ไม้ตีศีรษะจนเสียชีวิตก่อนจะหั่นศพและนำไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ของอพาร์ทเม้นท์ที่ผู้ต้องหาพักอาศัยและเป็นห้องที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพพบว่า หญิงผู้ตายได้เดินทางมาที่ห้องเมื่อเวลา 18.44 น. ของวันที่ 12 มิ.ย. โดยมีฝ่ายชายเปิดประตูห้อง จากนั้น เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 04.24 น. ฝ่ายชายได้ลากถุงที่คาดว่าจะใส่ศพผู้ตายออกไปจากห้อง นอกจากนี้ยังพบภาพถ่ายของผู้ต้องหาในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีภาพผ้าห่มที่มีลักษณะคล้ายกับที่ใช้ห่อศพอยู่ด้วย รวมทั้งตรวจพบมีดจำนวน 6 เล่มภายในห้อง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเคยทำงานเป็นเชฟในร้านอาหาร และเคยทำงานในโรงฆ่าสัตว์ ล่าสุดได้ทำงานเป็นช่างเทคนิคตัดสติ๊กเกอร์ จึงมีความชำนาญในการใช้มีด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแถลงรายละเอียดของคดีที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 ในช่วงบ่ายวันนี้

ภาพจาก บิ๊กเกรียน