posttoday

สยอง!ฆ่าหั่นศพสาวผมแดงแยก 14 ชิ้นส่วนยัดเป้ทิ้งถนนสามวา

23 มิถุนายน 2561

คนร้ายฆ่าโหด หั่นศพ สาวผมแดง แยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น ยัดกระเป๋าเป้ ทิ้งถนนสามวา ตำรวจมีนบุรีเร่งล่า

คนร้ายฆ่าโหด หั่นศพ สาวผมแดง แยกชิ้นส่วน 14 ชิ้น ยัดกระเป๋าเป้ ทิ้งถนนสามวา ตำรวจมีนบุรีเร่งล่า

เมื่อกลางดึก วันที่ 22 มิ.ย.  ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบพบกระเป๋าต้องสงสัยมีคราบเลือดถูกทิ้งไว้ ภายในซอยสามวา ซอย 3  แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำ เมื่อเปิดดูภายในพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินห่ออีก 2 ชั้น ภายในยังห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีลายไว้อีกชั้นหนึ่ง เมื่อแกะดูพบว่าเป็นศีรษะหญิงสาววัยรุ่นผมสีแดง ถูกตัดขาดจากลำตัว ตรวจสอบเบื้องต้นพบมีบาดแผลเหมือนถูกเฉือนที่คอ มีกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน

จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบกระสอบปุ๋ยเปื้อนเลือดอีก 2 ใบอยู่ในพงหญ้า ห่างจากจุดที่พบกระเป๋าประมาณ 10 เมตร คาดว่าเป็นส่วนลำตัวของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นรอเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) มาร่วมตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบสวน  ผู้พบศพการว่า ตนใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเห็นกระเป๋าเป้ดังกล่าววางอยู่ที่เดิมมาประมาณ 3-4 วันแล้ว กระทั่งล่าสุดที่ไปพบได้กลิ่นเหม็น จึงจอดรถลงไปดู พบเป็นร่างของมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ

ทั้งนี้ จากหลักฐานที่พบระบุได้ว่าเป็นเพศหญิง ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุ 30-35 ปี ถูกของมีคมหั่นแยกส่วนจำนวน 14 ชิ้น แต่ขณะนี้พบเพียง 13 ชิ้น ยังเหลืออีก 1 ชิ้นคือท่อนแขนขวา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมวัตถุพยานทั้งหมด เพื่อนำไปเปรียบเทียบอัตลักษณ์บุคคล รวมทั้งให้ตำรวจในพื้นที่เร่งตรวจสอบว่ามีใครแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ เพื่อจะได้ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร พร้อมเร่งหาเบาะแสล่าคนร้ายฆ่าโหดหั่นศพหญิงสาวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ - มูลนิธิร่มไทร