posttoday

ฮือฮา!เสี่ยบริษัทรับจัดไฟแนนซ์เตรียมเงิน1ล้านโปรยทานงานบวชลูกชาย

22 มิถุนายน 2561

เสี่ยบริษัทรับจัดไฟแนนซ์ เมืองโพธาราม ราชบุรี เตรียมเงิน 1 ล้านบาท โปรยทานในงานบวชลูกชาย

เสี่ยบริษัทรับจัดไฟแนนซ์ เมืองโพธาราม ราชบุรี เตรียมเงิน 1 ล้านบาท โปรยทานในงานบวชลูกชาย

จากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อสมชาย   กมลพันธ์ทิพย์   ได้โพสต์ข้อความ  “พนักงานกำลังเตรียมความพร้อม พับเงินใส่ลูกไข่ จำนวน 10,000 ลูก เท่ากับ 1 ล้านบาท เพื่อให้นาคโปรยทาน เช้าวันที่ 23 ที่วัดโพธาราม  เวลา 9 นาฬิกา  ขอเชิญทุกท่านร่วมงานนะครับ “  ทำให้กลายเป็นกระแสสังคมที่มีผู้คนตอบรับที่จะเข้าไปร่วมในงานเพื่อไปรอรับเงินโปรยทานจำนวนมาก

ในวันนี้ (22 มิ.ย. 61)  ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่49/3 ม.1 ต.สร้อยฟ้า อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  ซึ่งเป็นของนายสมชาย  และนางขวัญใจ  กมลพันธ์ทิพย์ เจ้าของธุรกิจรับจัดไฟแนนซ์  เงินด่วน  และเป็นเจ้าของรีสอร์ท  ชื่อดังในจังหวัดราชบุรี  พบนายสมชายกำลังเตรียมจัดงานบวชให้กับน้องเต้  หรือนายธนา กมลพันธ์ทิพย์ อายุ 22 ปี  ลูกชายคนที่สามจากลูกทั้งหมด 4 คน เป็นชายสอง หญิงสอง

ฮือฮา!เสี่ยบริษัทรับจัดไฟแนนซ์เตรียมเงิน1ล้านโปรยทานงานบวชลูกชาย

นายสมชาย   กล่าวว่า  ในวันที่ 23 มิ.ย.  จะมีการแห่นาคเข้าโบสถ์ที่วัดโพธาราม  ซึ่งลูกชายได้กลับมาจากประเทศอังกฤษเพราะเป็นช่วงปิดเทอม 2 เดือน จึงอยากบวชทดแทนคุณพ่อแม่  จึงคิดว่าในเมื่อลูกมีความประสงค์ที่จะบวชแล้ว ส่วนหนึ่งก็คิดว่าลูกบวชเราก็จะได้บุญกุศลครั้งนี้ด้วยและอีกอย่างก็อยากจะให้ทานกับผู้ยากไร้ จึงได้จัดเตรียมเงินให้นาคโปรยทานสัก 1 ล้านบาท  และเป็นการคืนกำไรให้สังคมด้วยก็เลยอยากจะทำส่วนนี้ขึ้นมา โดยปกติแล้วก็จะทำกุศลลักษณะนี้มาโดยตลอด  ส่วนวิธีในการดำเนินการคือใช้รถเครนจำนวน 3 คัน  แล้ว ใช้ขันตักลูกไข่ที่เข้าพับเงินใส่ไว้ลูกละ 100 บาท  ให้นาคโปรยบริเวณรอบโบสถ์  เพื่อต้องการให้ทั่วถึงทุกคนที่มา  ซึ่งครั้งแรกก็ไม่คิดว่าคนจะแชร์ออกไปเยอะขนาดนี้ แต่พอรู้ว่าคนแชร์ข่าวออกไปเยอะ ก็รู้สึกกังวล   จึงมีความคิดว่าจะต้องหาวิธีป้องกันอย่างดีเพราะไม่อยากให้พี่น้องที่มาร่วมงานได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บ  จึงได้เตรียมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไว้กว่า 200นาย  ดูแลความปลอดภัย ทั้งนี้ อยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานว่าอยากให้คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก   แต่ถ้ามีเหตุฉุกเฉินจริงๆ ก็จะต้องหยุดโปรยแล้วหาวิธีอื่นแก้ปัญหา   ส่วนผู้สูงอายุ  และเด็ก นั้นเราได้กันลูกไข่ไว้ส่วนหนึ่งเพื่อแจก   นอกจากเตรียมโปรยทานเงิน 1 ล้านแล้วยังเตรียมไฮไลท์ไว้ ก็จะมีขบวนแห่ โดยช้าง ม้า และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานก็คาดว่าจะเป็นพันคน ขบวนก็คงจะใหญ่ ส่วนการเดินทางที่จะมาถึงวัดโพธาราม จะพยายามทำให้ชาวบ้านที่สัญจรไปมาเดือดร้อนน้อยที่สุด

ด้านนายธนา   กมลพันธ์ทิพย์   อายุ 22 ปี  หรือ นาคเต้  ก็บอกว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชายจะได้บวชทดแทนคุณให้กับพ่อแม่  ซึ่งตอนนี้ก็ยังเรียนไม่จบไม่รู้ว่าจะตอบแทนพ่อแม่ยังไง  จึงคิดว่าน่าจะบวชดีกว่า เพราะพ่อแม่เลี้ยงดูเรามาจึงอยากจะทดแทนบุญคุณ

ฮือฮา!เสี่ยบริษัทรับจัดไฟแนนซ์เตรียมเงิน1ล้านโปรยทานงานบวชลูกชาย