posttoday

กองปราบฯตามรวบแก๊งหื่นจับยาบ้ากรอกเด็ก8ขวบ ก่อนเรียงคิวข่มขืน

18 มิถุนายน 2561

ตำรวจกองปราบรวบผู้ต้องหาแก๊งหื่นนำยาบ้ากรอกปากเด็กหญิง 8 ขวบ ก่อนนำตัวไปข่มขืน ขณะที่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ

ตำรวจกองปราบรวบผู้ต้องหาแก๊งหื่นนำยาบ้ากรอกปากเด็กหญิง 8 ขวบ ก่อนนำตัวไปข่มขืน ขณะที่ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผู้กำกับการ 1 กองปราบปราม นำกำลังจับกุมตัว นายจีรศักดิ์ อายุ 23 ปี ชาว อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ในความผิดฐานร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี กระทำโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้และร่วมกันพาบุคคลอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ จ.จันทบุรี

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา นายจีรศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้พร้อมกับพวกอีก 2 คนคือ นายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ได้ร่วมกันข่มขืน ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงกับบ้านของนายชาตรี ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี โดยใช้กลอุบายล่อลวงด.ญ.บี ว่าจะพาไปเที่ยว เมื่อเด็กหญิงคนดังกล่าวหลงเชื่อ ทั้ง 3 คนกลับพาผู้เสียหายไปที่บ้านพักของ นายชาตรี ก่อนจะนำยาบ้ามากรอกปากให้ ด.ญ.บี รับประทาน พร้อมกับใช้กำลังบังคับข่มขู่เรียงคิวกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 3 คน

จากนั้นจึงนำร่างของ ด.ญ.บี ที่สลบไม่ได้สติไปปล่อยทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้สามารถติดตามจับกุมตัว นายชาตรี และนายสุรเชษฐ์ ได้ คงเหลือเพียง นายจีรศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกองปราบฯจึงนำกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสกระทั่งทราบว่า นายจีรศักดิ์ นั้นยังคงกบดานซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.จันทบุรี จึงนำกำลังเข้าไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ขณะที่ นายจีรศักดิ์ ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืนผู้เสียหาย มีเพียงนายชาตรีและนายสุรเชษฐ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ที่ถูกจับกุมตัวไปก่อนหน้านี้เท่านั้นที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ โดยเริ่มจากนายชาตรี เป็นผู้ข่มขืนผู้เสียหายคนแรกที่บ้านพักของนายชาตรีเอง ก่อนที่ นายสุรเชษฐ์ จะพาผู้เสียหายไปข่มขืนซ้ำอีกทีที่บ้านพักภายในสวนยางพาราซึ่งอยู่ไม่ไกลกับจุดเกิดเหตุแรกเท่าใดนัก จากนั้นทั้ง 2 คนจึงได้โทรศัพท์เรียกให้ตนมาช่วยพาผู้เสียหายไปปล่อยทิ้งไว้กลางทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ ก่อนนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.แก่งหางแมว รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป