posttoday

จับผับดังพัทยาเปิดเกินเวลาพบยาเสพติดเกลื่อนพื้น

16 มิถุนายน 2561

ตำรวจ ลุยจับผับดังกลางเมืองพัทยา เปิดเกินเวลา เจอ ยาเค กัญชา เกลื่อนพื้น พบนักเที่ยวมีสารเสพติด 19 ราย

ตำรวจ ลุยจับผับดังกลางเมืองพัทยา เปิดเกินเวลา  เจอ ยาเค กัญชา เกลื่อนพื้น พบนักเที่ยวมีสารเสพติด  19 ราย

เมื่อเวลา 03.00น.วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา จ.ชลบุรี นำกำ ลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง “ผับปั๊มอัพ” ตั้งอยู่ซอยพัทยาใต้ 7 เลขที่ 488/3 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในละแวกใกล้เคียงว่าสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลา ส่งเสียงดัง มีวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการ จึงได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบ

ไปถึงพบนักเที่ยวเกือบร้อยคน กำลังดื่มกิน เต้นตามจังหวะดนตรี จึงสั่งปิดเพลงและเปิดไฟ ก่อนทำการแยกชาย-หญิง แล้วทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่าง กาย โดยผลการตรวจสอบพบว่ามียาเสพติด แบบยาเค ชนิดผงบรรจุอยู่ในซองซิปจำนวน  5 ถุง ยาอี บรรจุอยู่ในซองซิป จำนวน 7 เม็ด กัญชา และซองซิปอีกจำนวนกว่า 10 ถุง ถูกทิ้งอยู่ตามพื้น ขณะที่นักเที่ยวพบมีผู้มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 19 ราย แบ่งเป็นชาย 7 รายหญิง 12 ราย ก่อนจะทำการตรวจค้นภายในยานพาหนะของนักเที่ยว แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

เบื้องต้นจึงควบคุมตัวผู้จัดการร้านไปดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่าเปิดสถานบันเทิงโดยไม่ได้รับอนุญาต จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปะละเลยให้มียาเสพติด และผู้ที่มีปัสสาวะสีม่วง  พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องเสนอปิดให้บริการสถานบันเทิงดังกล่าวต่อไป

จับผับดังพัทยาเปิดเกินเวลาพบยาเสพติดเกลื่อนพื้น