posttoday

สามีโหด!ยิงเมียพร้อมพ่อตาดับ2ศพในรพ.ก่อนฆ่าตัวตาม

15 มิถุนายน 2561

เกิดเหตุสามี ยิงภรรยาดับ พร้อมพ่อตา หน้าห้องฝากครรภ์ รพ.ศูนย์นครปฐม ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส

เกิดเหตุสามี ยิงภรรยาดับ พร้อมพ่อตา หน้าห้องฝากครรภ์ รพ.ศูนย์นครปฐม ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.วุฒิสิษฎ์ แก้วไกรเพชร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตหลายรายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาการทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ หน้าห้องตรวจ นรีเวชกรรม ตึกอำนวยการรพ.ศูนย์นครปฐม พบประชาชนและคนไข้กำลังแตกตื่นจากเหตุการณ์ โดยที่พื้นที่มีคราบเลือดเต็มพื้น ทราบผู้ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 รายประกอบด้วย นายสัมพันธ์ ทะนามศรี อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่ศรีษะตรงหน้าผาก 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา น.ส.ธัญญมาศ ทะนามศรี อายุ 29 ปี บุตรสาว อยู่บ้านเลขที่ 119/22 ถ.25 มกรา ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม ถูกยิงเข้าที่ ราวนมซ้าย 1 นัด และต้นแขนซ้าย 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายชัยพร เชาวนะกมล อายุ 32 ปี (บ้านเลขทีเดียวกัน) ถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา อาการสาหัส โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นางดวงลักษณ์ สิริพิชญ์ตระกูล อายุ 52 ปี ถูกสะเด็ดกระสุนขาซ้ายด้านนอก และ น.ส.สุรีย์วัลย์ พันธสิงห์ อายุ 26 ปี โดนเขม่าปืนเกิดอาการตกใจเป็นลม

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสัมพันธ์ และ น.ส.ธัญญมาศ ได้มานั่งรอตรวจครรภ์ ที่หน้าห้องตรวจ หมายเลข 14 โดยไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติ สักพักใหญ่ นายชัยพร ผู้ก่อเหตุได้เดินมานั่งคุย กับทั้งคู่และชวนให้เดินไปคุยด้านนอก ต่อมาพ่อลูกได้กลับมานั่งรอตรวจที่เดิม จากนั้นประมาณ 30 นาที ผู้ก่อเหตุ ได้เดินใช้อาวุธปืน .38 ยิงใส่หน้าผากผู้ชาย 1 นัด และยิงฝ่ายหญิง 2 นัด ก่อนจะยกปืนยิงใส่ตัวเอง ท่ามกลางความตกใจของผู้มานั่งรอตรวจและรับยานับร้อยคน ต่างวิ่งหนีตกใจออกจากที่เกิดเหตุจนเกือบเป็นเหตุจลาจล ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่มาเคลียร์พื้นที่ โดยที่ด้านหลังของโรงพยาบาลพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้องฟอร์ด เอเวอร์เรสสีชาว ทะเบียน 4กศ 2992 กรุงเทพมหานคร จอดทิ้งไว้