posttoday

ผู้เสียหายเครือเมจิกสกินเข้าร้องทุกข์เพิ่มกับรองผบ.ตร.

10 มิถุนายน 2561

กลุ่มผู้เสียหายสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คาโอะ เครือเมจิกสกิน เข้าร้องทุกข์กับรองผบ.ตร.หลังสั่งซื้อสินค้าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

กลุ่มผู้เสียหายสั่งซื้อผลิตภัณฑ์คาโอะ เครือเมจิกสกิน เข้าร้องทุกข์กับรองผบ.ตร.หลังสั่งซื้อสินค้าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความพร้อมด้วย กลุ่มผู้เสียหายซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน นำเอกสารรายชื่อ หลักฐานการโอนเงิน พร้อมตัวอย่างผลิตภัณฑ์ เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.) หลังตกเป็นผู้เสียหาย กรณีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

กลุ่มผู้เสียหายระบุว่า ได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์คาโอะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทตรีชฎาในเครือเมจิกสกิน และได้มาตรวจสอบภายหลังการสั่งซื้อพบว่าใช้โรงงานผลิตเดียวกับผลิตภัณฑ์เดิมที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ ขณะที่ได้ชำระค่าสินค้าให้กับทางบริษัทไปแล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งบริษัทได้ประสบปัญหาถูกดำเนินคดีจึงไม่ได้รับสินค้าและเงินคืน จึงมาร้องทุกข์กับรองผบ.ตร.

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบ กลุ่มผลิตภัณฑ์คาโอะ ที่ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ในวันนี้พบว่า มีส่วนผสมไม่ตรงตามโฆษณา แจ้งข้อความอันเป็นเท็จ และเข้าข่ายฉ้อโกงประชาชน โดยคดีนี้เป็นคดีที่สามารถดำเนินคดีแยกจากคดีเมจิกสกินเดิม เนื่องจากเป็นการกระทำผิดต่างกรรมต่างวาระ เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการดำเนินคดี

ภาพจาก เฟซบุ๊กรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์