posttoday

สาวใหญ่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมผ่านเฟซบุ๊กมีอาการทางประสาท

09 มิถุนายน 2561

เจ้าหน้าที่สอบสวนสาวใหญ่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมผ่านเฟซบุ๊กพบมีความไม่ปกติทางประสาทเคยรับการรักษาอาการมาหลายครั้ง ชาวบ้านระบุเป็นคนพูดจาดีแต่งตัวสวยไม่สุงสิงใคร

เจ้าหน้าที่สอบสวนสาวใหญ่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมผ่านเฟซบุ๊กพบมีความไม่ปกติทางประสาทเคยรับการรักษาอาการมาหลายครั้ง ชาวบ้านระบุเป็นคนพูดจาดีแต่งตัวสวยไม่สุงสิงใคร

พล.ต.ชินโชติ บุญยไพศาลเจริญ รอง ผอ.รมน.จังหวัดนครปฐม นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 53/2 ม.2 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม หลัง นางสาวสิริสวัสดิ์ มิ่งขวัญไทย เจ้าของบ้านผู้โพสต์ข้อความไม่เหมาะสมบนเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. เมื่อเวลา 18.00 น.ซึ่งในบ้านมีสามีของนางสาวสิริสวัสดิ์ ที่เป็นชาวเมียนมาอาศัยอยู่ด้วยแต่เกิดตกใจกลัวสามีวิ่งหนีขึ้นฝ้าเพดานและปีนหลังคาบ้าน

ต่อมา พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์ม่วง รองผู้บังคับชาการสอบสวนกลางได้ประสานรถกระเช้าของ อบต.กำแพงแสน สามารถนำตัวลงมาจากหลังคาได้ ส่วนนางสาวสิริสวัสดิ์ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่อยู่ภายในบ้านด้วยความสงบ เหตุการณ์ทั้งหมดใช้เวลานานกว่า6ชม. ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปทำการสอบสวนทราบว่าเพิ่งคบหากับสามีชาวเมียนมาได้ไม่นาน และมีพฤติกรรมแสดงตัวไม่เหมาะสมและถูกจับกุมมาลักษณะนี้มาเมื่อ 3 ปีก่อน และมีประวัติเป็นผู้เสพยาเสพติดและมีอาการทางประสาทเคยได้รับการรักษาหลายครั้ง แต่คาดว่าจะรักษาตัวไม่ต่อเนื่องจึงได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กที่ไม่เหมาะสม

ขณะที่เพื่อนบ้านเผยว่านางสาวสิริสวัสดิ์ไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร และมักมีการขึ้นป้ายไม่เหมาะสมหลายครั้ง แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะมีการนำออกทุกครั้ง โดยลักษณะเหมือนจะเป็นคนไม่ปกติทางจิต แต่พูดจาดี จะออกจากบ้านเพื่อมาซื้อกับข้าวที่หน้าบ้านเท่านั้น และเป็นคนปิดสังคม ชอบอยู่เงียบในบ้าน และชอบแต่งตัวสวยและดูดี พูดจาดีกับคนทั่วไป

เครดิตภาพ / จ่าพิชิต ขจัดพาลชน