posttoday

"ยังไหวอยู่ ไม่ต้องห่วง" อดีตพุทธะอิสระฝากข้อความถึงศิษย์

06 มิถุนายน 2561

อดีตพระพุทธะอิสระฝากข้อความถึงลูกศิษย์ บอกเรื่องสุขภาพยังไหวอยู่ไม่ต้องห่วง ขอทุกคนให้กำลังใจการทำงานของรัฐบาลคสช.-เจ้าหน้าที่

อดีตพระพุทธะอิสระฝากข้อความถึงลูกศิษย์ บอกเรื่องสุขภาพยังไหวอยู่ไม่ต้องห่วง ขอทุกคนให้กำลังใจการทำงานของรัฐบาลคสช.-เจ้าหน้าที่

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. เฟซบุ๊กหลวงปู่พุทธะอิสระ ได้เผยแพร่ข้อความแจ้งถึงคณะศิษย์ของ นายสุวิทย์ ทองประเสิรฐ หรืออดีตพระพุทธะอิสระ ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีกรรโชกทรัพย์ อั้งยี่ ซ่องโจร และใช้พระปรมาภิไธยโดยไม่ได้รับพระบรมราชานุญาต ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่า

"เรียนพี่น้องญาติธรรม คณะศิษย์ทุกท่านทราบ

หลังจากที่คณะศิษย์ได้เข้ากราบเยี่ยมหลวงปู่พุทธะอิสระแล้ว พอสรุปประเด็นต่างๆดังนี้

ท่านได้ขอบคุณทุกท่านที่ไม่ลืมท่านและมีความห่วงใยทั้งส่งกำลังใจตลอดมาและให้ไปร่วมฟังธรรม ปฏิบัติธรรมที่วัดเช่นเดิม และขอให้ทุกคนให้กำล้งใจการทำงานของรัฐบาล คสช. เจ้าหน้าที่ทุกท่าน อย่าได้ตำหนิใดๆ

และได้มอบหมายงานต่างๆให้ผู้เกี่ยวข้องไปปฏิบัติโดยเฉพาะการส่งมอบหอนอนนักเรียน และอุปกรณ์อื่นๆให้กับนักเรียนชาวเขาที่ รร.แม่วินสามัคคี จ.เชียงใหม่ในวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย. 2561 นี้ ให้สำเร็จลุล่วงด้วยดี

ส่วนในเรื่องสุขภาพท่านยังไหวอยู่ ไม่ต้องเป็นห่วง

สำหรับการเข้ากราบเยี่ยมนั้นท่านให้เข้ากราบเยี่ยมได้ในทุกวันพุธเวลาประมาณ 9.00 น.(แต่ผู้เยี่ยมต้องมาก่อน) จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง"

ภาพประกอบข่าวจากแฟ้มภาพ