posttoday

นศ.หนุ่มยิงคนรักสาวดับ ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส ย่านพุทธมณฑล

04 มิถุนายน 2561

หนุ่มยิงแฟนเก่าดับคาที่ ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส คาดเกิดจากความหึงหวง

หนุ่มยิงแฟนเก่าดับคาที่ ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส คาดเกิดจากความหึงหวง

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. เวลา 11.20 น. สภ.พุทธมณฑล รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม คนร้ายเป็นชาย ได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ผู้หญิงที่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้าน

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างนักศึกษาสาวนอนชุ่มกองเลือดเสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.ณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร โดยตำรวจสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เป็นชายทราบชื่อ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพุทธมณฑล ก่อนส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลนครปฐม

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคบหากันมานานประมาณ 4-5 ปี ช่วงหลังเริ่มมีปากเสียง ฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง จนถึงขั้นเลิกรากันไป ก่อนเกิดเหตุนายภัคคพงษ์ ได้มาดักรอพูดคุยขอคืนดี กับน.ส.ณัจฉรีญา ที่บริเวณปากซอยหอพัก แต่ไม่เป็นผล จึงก่อเหตุสลด

สำหรับ น.ส.ณัจฉรีญา ใกล้สำเร็จการศึกษา โดยอีกเพียง 2 เดือนจะรับปริญญา และเพิ่งถ่ายรูปลองสวมชุดครุยรับปริญญาเมื่อเดือนก่อน 

นศ.หนุ่มยิงคนรักสาวดับ ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส ย่านพุทธมณฑล

ที่มา เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

https://www.facebook.com/ThaiRescueNews/videos/898094723694782/?hc_ref=ARR9kNPeH6cv73xTO0VkBtSqho0RrFun_H_8SZwI0xKz-8C826phrQJ03qrdG6451kE