posttoday

คนขับกระบะควักปืนจ่อหัวบิ๊กไบค์กลางถนนถาม "มีไรเปล่า" คาดหมั่นไส้ระหว่างทาง

03 มิถุนายน 2561

คนขับกระบะแต่งซิ่งเดินลงจากรถก่อนควักปืนจ่อหัวคนขี่บิ๊กไบค์ พร้อมเอ่ยปากถาม "มีไรเปล่า"

คนขับกระบะแต่งซิ่งเดินลงจากรถก่อนควักปืนจ่อหัวคนขี่บิ๊กไบค์ พร้อมเอ่ยปากถาม "มีไรเปล่า"

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจคลิปวิดีโอเหตุการณ์คนขับรถกระบะชักปืนเดินลงมากลางถนน ก่อนจะไปจ่อใส่ชายหนุ่มที่ขับบิ๊กไบค์ โดยมีรายงานระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่พัทยา จ.ชลบุรี

ในคลิปความยาวประมาณ 2.00 นาที จะเห็นว่า บิ๊กไบค์ขี่มาตามถนน ก่อนจะมาจอดติดไฟแดง ข้างกันเลนขวามีกระบะแต่งซิ่งขับมาจอด จากนั้นเมื่อไฟจราจรเป็นสีเขียวต่างฝ่ายต่างเร่งเครื่องขับออกไป โดยบิ๊กไบค์ได้ยกล้อ และกระบะได้เร่งเครื่องแซงก่อนชะลอ ทำให้บิ๊กไบค์ตีตื้นขึ้นมาเทียบกัน

ระหว่างนั้นคนขับกระบะเปิดกระจกและชักปืนออกมาจนอีกฝ่ายต้องยกมือในลักษณะขอโทษ
กระทั่งเมื่อมาถึงไฟแดงแยกต่อมา คนขับกระบะได้ลงมาจากรถเเละเดินเข้ามาถามว่ามีไรเปล่า ก่อนชักปืนขึ้นมาจ่อที่หัวอีกฝ่าย

เพจ Red Skull Phatthalung ได้ตามสืบจนทราบว่าคนขับกระบะเป็นใคร พร้อมกับนำเฟซบุ๊กของคนขับมาโพสต์ ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปโจมตีจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี

หลังเรื่องนี้เผยเเพร่ออกไปชาวเน็ตพากันเเสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนเห็นว่าน่าจะมีการเขม่นกันมาบนท้องถนน จนฝ่ายกระบะเกิดความหมั่นไส้ โดยเฉพาะการยกล้อของบิ๊กไบค์คันหนึ่งในกลุ่ม อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องสมควรที่จะพกปืนในที่สาธารณะเเละเเสดงพฤติกรรมดังกล่าว 

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. มีรายงานว่า คนขับกระบะได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเเล้ว โดยถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธในที่สาธารณะ เจ้าตัวให้การรับสารภาพเเละยอมรับว่า บันดาลโทสะหลังจากเห็นบิ๊กไบค์ยกล้อ 

ขณะที่คนขับบิ๊กไบค์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเเจ้งข้อหาขับขี่โดยประมาท 

ที่มา Social Hunter V.ss , Chitsanupong Saejai