posttoday

รวบทันควัน 2 อินเดียจับนักข่าวเพื่อนร่วมชาติแก้ผ้าถ่ายภาพข่มขู่รีดเงิน

03 มิถุนายน 2561

ตำรวจพัทยา รวบ 2 ผู้ต้องหา ชาวอินเดีย จับนักข่าวเพื่อนร่วมชาติ แก้ผ้าถ่ายภาพแบล็คเมล์ข่มขู่รีดเงิน

ตำรวจพัทยา รวบ 2 ผู้ต้องหา ชาวอินเดีย  จับนักข่าวเพื่อนร่วมชาติ แก้ผ้าถ่ายภาพแบล็คเมล์ข่มขู่รีดเงิน

จากกรณีเวลา 02.00 น.วันที่ 3 มิ.ย. MR.ARNIRBAN GHOSH ผู้สื่อข่าวสัญชาติอินเดีย อายุ 40 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกกลุ่มเพื่อนสัญชาติเดียวกัน ทำร้ายร่างกายจับแก้ผ้าถ่ายภาพแล้วบังคับเอาเงินไปหลายแสนบาท เหตุเกิดที่โรงแรมภายในซอยพัทยาปาร์ค พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น.  พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหาชาวอินเดีย ประกอบด้วย Mr.Sumit Kayan อายุ 26ปี และMr.Rahul Wadhawah อายุ 32 ปี พร้อมของกลางเป็นเช็คจำนวน 3 ฉบับ และบัตรเครดิตของผู้เสียหาย

โดยพฤติกรรม MR.ANIRBAN GHOSH ผู้เสียหายได้ตกลงทำธุรกิจร่วมกัน โดย Mr.Sumit Kayan เป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้กับผู้เสียหายในการเดินทางมาประเทศไทย โดยผู้เสียหายรับปากว่าจะมีสปอนเซอร์มาให้ แต่เมื่อมาถึงแล้วไม่มี  Mr.Sumit Kayan จึงได้ไปพูดคุยกับผู้เสียหายที่ห้องพัก ก่อนเกิดการโต้เถียงกัน   จากนั้นMr.Sumit Kayan ได้ออกจากห้องพักไปแล้วให้ Mr.Rahul Wadhawah มานอนเฝ้าผู้เสียหาย ก่อน Mr.Rahul Wadhawah จะใช้กำลังบังคับข่มขู่ทำร้ายและถ่ายรูปและให้ผู้เสียหายโทรศัพท์ไปหาครอบครัวเพื่อโอนเงินมาให้  ซึ่งผู้เสียหายใช้โอกาสนั้นส่งข้อความให้คนมาช่วยเหลือจนมีคนมาสามารถช่วยเหลือได้ และเข้าแจ้งความในที่สุด

รวบทันควัน 2 อินเดียจับนักข่าวเพื่อนร่วมชาติแก้ผ้าถ่ายภาพข่มขู่รีดเงิน