posttoday

กรมชลประทานเปิดรับสมัครสอบแข่งขัน7ตำแหน่ง48อัตรา

31 พฤษภาคม 2561

กรมชลประทานจัดโครงการสรรหาบุคลากรรุ่นใหม่ รองรับการขับเคลื่อนสู่องค์กรอัจฉริยะ ด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และเสมอภาค

กรมชลประทานจัดโครงการสรรหาบุคลากรรุ่นใหม่ รองรับการขับเคลื่อนสู่องค์กรอัจฉริยะ ด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และเสมอภาค

นายทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน เปิดเผยว่ากรมชลประทานได้จัดทำโครงการสรรหาบุคลากร รุ่นใหม่เพื่อขับเคลื่อนสู่องค์กรอัจฉริยะสร้างความมั่นคงด้านน้ำ เป็นศูนย์กลางการบูรณาการข้อมูลด้านน้ำ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่เชื่อมโยง พร้อมเผยแพร่ข้อมูลที่ทันสมัยให้แก่ประชาชน การคัดสรรบุคลากร จึงมีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก เพราะภารกิจของกรมชลประทานเป็นงานเพื่อแผ่นดินไทย

กรมชลประทานได้ดำเนินการสอบแข่งขันและคัดเลือกบุคคลด้วยความโปร่งใส เป็นธรรม และเสมอภาค ดังนั้น หากมีผู้ใดแอบอ้างว่าสามารถช่วยเหลือให้เข้ารับราชการได้ หรือมีพฤติกรรมในทำนองเดียวกันนี้ โปรดอย่าได้หลงเชื่อ

ด้าน นายมนัส กำเนิดมณี รองอธิบดีฝ่ายบริหาร กล่าวย้ำว่า เพื่อสนับสนุนประเด็นยุทธศาสตร์กรมชลประทานให้บรรลุการขับเคลื่อนงานสายบริหารจะต้องมีความสอดคล้องกับการพัฒนาส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐที่มุ่งสู่องค์กรเป็นเลิศ โดยเน้นการจัดโครงสร้างองค์กรที่มีความทันสมัย มีระบบการทำงานที่คล่องตัว รวดเร็ว ปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในการทำงาน พัฒนาขีดสมรรถนะของบุคลากรในองค์กร เน้นการทำงานที่มีประสิทธิภาพ สร้างคุณค่าในการปฏิบัติภารกิจ ประหยัดค่าใช้จ่าย ปรับระบบงานสู่ Digital Platform ในการดำเนินงานต่าง ๆ เพื่อให้การบริหารจัดการน้ำของประเทศมีความยั่งยืนในที่สุด

ทั้งนี้ กรมชลประทานจะเปิดรับสมัครสอบแข่งขัน 7 ตำแหน่งจำนวน 48 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1 - 21 มิถุนายน 2561และรับสมัครสอบคัดเลือก 1 ตำแหน่ง จำนวน 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1 - 11 มิถุนายน 2561 รวมทั้งสิ้น 49 อัตรา สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ http://rid.thaijobjob.com/ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล หมายเลขโทรศัพท์ 0 2241 7555