posttoday

"ปันปัน-ไต้ฝุ่น" พบตำรวจแจงรีวิวสินค้าเมจิกสกิน

31 พฤษภาคม 2561

2 นักแสดง "ปันปัน - ไต้ฝุ่น" พบ รองวิระชัย ชี้แจง กรณีรับโฆษณาสินค้าเครือเมจิกสกิน ขอโทษผู้ได้รับผลกระทบ

2 นักแสดง "ปันปัน - ไต้ฝุ่น" พบ รองวิระชัย ชี้แจง กรณีรับโฆษณาสินค้าเครือเมจิกสกิน ขอโทษผู้ได้รับผลกระทบ

วันที่ 31 พ.ค.61 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ "ปันปัน" และนายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ "ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น" ดารานักแสดงที่รับรีวิวโฆษณาสินค้าให้กับบริษัทเมจิกสกิน เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองปราบปราม ในฐานะพยาน โดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมสอบปากคำ

น.ส.สุทัตตา เปิดเผยว่า ก่อนการรับรีวิวโฆษณาสินค้า เปิดเผยว่า ก่อนรับโฆษณามีคนติดต่อผ่านผู้จัดการ และ ได้ส่งตัวอย่างมาให้ทดลองใช้  รับประทาน ซึ่งได้ตรวจสอบก็พบว่ามี อย.ถูกต้อง เลยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณา  ส่วนค่าจ้างในการรับรีวิวสินค้าประมาณ 1 แสนบาทต่อ 1 ชิ้น ทั้งนี้ เมื่อทราบว่าผลิตภัณฑ์สินค้าที่ตัวเองรับรีวิวนั้นผิดกฎหมายก็รู้สึกตกใจ และรู้สึกเสียใจ ต้องขอโทษแทนผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งผู้บริโภคผู้ซื้อผู้ใช้ เราก็ตกเป็นผู้เสียหายและทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายไปด้วย

ด้าน ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น กล่าวว่า ได้ลองรับประทาน ซึ่งได้ผลดีหลังจากนั้นตัวแทนก็ส่งสคลิปการรีวิวมาให้พูดตาม เมื่อโพสต์รูปโฆษณาผ่านอินสตาแกรม ก็ได้รับค่าจ้างตามที่ตกลงกันไว้ ส่วนตัวพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจ เพราะคือผู้เสียหายเช่นกันซึ่งทุกสินค้าได้รับค่าจ้างรีวิวหลักแสน

ขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย รอง ผบ.ตร.เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายเรียกดาราที่รับรีวิวสินค้าให้กับบริษัทเมจิกสกินทั้งหมดจำนวน 37 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนรวมทั้งปันปันและไต้ฝุ่นรวม 25 คน คงเหลือที่อยู่ระหว่างวันนัดอีก 12 คน

ภาพ อสมท