posttoday

หนุ่มตำหนิทหารจอดรถ เผยคลิปขอโทษยอมรับทำเกินกว่าเหตุ

18 พฤษภาคม 2561

หนุ่มเจ้าของคลิปตำหนิทหารอย่างรุนแรงหลังจอดรถในที่ห้ามจอด โพสต์คลิปขอโทษทหารพร้อมยอมรับทำเกินกว่าเหตุ ไม่มีเจตนาให้ได้รับโทษรุนแรง

หนุ่มเจ้าของคลิปตำหนิทหารอย่างรุนแรงหลังจอดรถในที่ห้ามจอด โพสต์คลิปขอโทษทหารพร้อมยอมรับทำเกินกว่าเหตุ ไม่มีเจตนาให้ได้รับโทษรุนแรง

หลังเกิดเหตุสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "ธกร อำพันธ์เปรม" โพสต์คลิปตำหนิเจ้าหน้าที่ทหารที่จอดรถในที่ห้ามจอดพร้อมสั่งสอนเรื่องวินัยและการปฏิบัติตัว ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารนายดังกล่าวได้ยกมือไหว้และขอว่าอย่านำคลิปไปลง แต่เจ้าของคลิปได้บอกว่าไม่ทันแล้ว ขณะที่ผู้คนที่ได้ชมคลิปต่างแสดงความเห็นว่าผู้ถ่ายคลิปทำเกินกว่าเหตุ

ล่าสุดเจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปวิดีโอขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยระบุว่า อยากขอโทษนายทหารในคลิปที่ตนได้ทำเกินกว่าเหตุ และส่วนตัวไม่มีเจตนาให้เจ้าหน้าที่ทหารนายดังกล่าวได้รับโทษรุนแรง

"อยากขอโทษนายทหาร ไม่ได้เจตนาให้ได้รับโทษรุนแรง แค่ต้องการจะสื่อว่า ไม่ว่าใครก็ไม่ควรทำผิดกฎหมาย"

"สิ่งที่ผิดและอยากขอโทษคือเรื่องที่ผมทำรุนแรงเกินไป เกินกว่าเหตุเกินไป ท่านที่มาแสดงควาเห็น ขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความเห็น มันเป็นบทเรียนผม ว่าไม่ควรทำแบบนั้น "

"วิธิการของผมรุนแรงไป เขาขอโทษแล้วไม่ยอมจบสักที ผมต้องขอโทษ ผมรู้สึกผิดจริงๆที่ทำแบบนั้น ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ"

ก่อนหน้านี้ มีผู้แจ้งมายังเฟซบุ๊กของเจ้าของคลิประบุว่า เจ้าหน้าที่ทหารในคลิปได้แสดงตนไปชำระค่าปรับตามกฎหมายฐานจอดรถในที่ห้ามจอดแล้ว รวมทั้งหน่วยต้นสังกัดได้พิจารณาความผิดทางวินัยตามเห้นสมควรแก่ความผิดแล้ว