posttoday

ตำรวจยึดรถหรูโยงเมจิกสกินคาดผู้ครอบกลัวความผิดมาจอดทิ้งไว้

17 พฤษภาคม 2561

"พล.ต.อ.วิระชัย"นำกำลังยึดรถหรูถูกทิ้งไว้ในลานจอดรถอาบอบนวดโยงบริษัทเมจิสกิน-เตือนประชาชนหยุดรับประทานผลิตภัณฑ์ลีนหลังพบผู้เสียชีวิตที่กาญจนบุรี

"พล.ต.อ.วิระชัย"นำกำลังยึดรถหรูถูกทิ้งไว้ในลานจอดรถอาบอบนวดโยงบริษัทเมจิสกิน-เตือนประชาชนหยุดรับประทานผลิตภัณฑ์ลีนหลังพบผู้เสียชีวิตที่กาญจนบุรี

เมื่อวันที่ 17พ.ค.61 เวลา 09.00น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)เข้าตรวจสอบยึดรถยนต์พอร์ช ป้ายแดง ที่ลานจอดรถในสถานบันเทิง อาบ อบ นวด แห่งหนึ่ง ถนนอรุณอัมรินทร์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งว่ารถคันนี้ มาจอดทิ้งไว้ ตั้งแต่เมื่อกลางดึก ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถสวมป้ายทะเบียนปลอม ซึ่งเอกสารสำเนาคู่มือรถระบุว่า เป็นรถยนต์ทะเบียนขาว หมายเลข 5 กฉ-6095 กทม. ระบุชื่อผู้ครอบครอง คือนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกุล เป็น 1 ใน 7 คน ที่ถูกออกหมายเรียกในคดีเมจิกสกิน และยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน ในรถยังพบสมุดบัญชีธนาคาร แผนการตลาด และตัวอย่างสินค้าด้วย

พล.ต.อ.วิระชัย ระบุว่า รถคันนี้เป็น 1 ใน รถทั้งหมด 30 คัน ของนางวรรณภา และ นายกรณ์ พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิกสกิน ทำให้ผู้ครอบครองรถนำรถมาจอดทิ้งไว้เนื่องจากกลัวความผิด ส่วนบุคคลใดจะเป็นผู้นำรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรอกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบก่อนขยายผลดำเนินคดีต่อไป

สำหรับกรณีบุคคลที่เสียชีวิต จากการรับประทานผลิตภัณฑ์ลีน ที่ จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผลและขอฝากเตือนบุคคลที่ซื้อไปบริโภคเนื่องจากเป็นอันตรายต่อร่างกายอย่างมากและมีสารไซบูทรามีน ส่วนโรงงานที่จะเข้าตรวจค้นในวันนี้ เป็นโรงงานที่รับผลิตให้กับแบรนด์สินค้า ตรีชฎา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องนำสารประกอบไปตรวจสอบอีกครั้ง แต่ในเบื้องต้นพบว่า มีทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro