posttoday

เรียกสอบอีก6ดารา-นักแสดงรีวิวเมจิกสกิน

16 พฤษภาคม 2561

ตำรวจ เตรียมยึดรถหรู 2 สามีภรรยา เจ้าของ เมจิกสกิน 68 ล้าน พร้อมเรียกดารา 6 คน สอบเพิ่มปมรีวิว 26 พค.นี้

ตำรวจ เตรียมยึดรถหรู 2 สามีภรรยา เจ้าของ เมจิกสกิน 68 ล้าน พร้อมเรียกดารา 6 คน สอบเพิ่มปมรีวิว 26 พค.นี้

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวนได้ว่า นางวรรณภา พวงสน อายุ 34 ปี หัวหน้าทีมและเจ้าของบริษัทเมจิก สกิน จำกัด และนายกร พวงสน อายุ 37 ปี ผู้ดูแลการเงิน สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นระหว่างรอคำสั่งอายัด ตำรวจได้ทำหนังสือถึงนายทะเบียน เพื่อขอให้แจ้งถึงพนักงานสอบสวน หากมีการโอนรถของนางวรรณาและนายกร เนื่องจาก ขณะนี้พบว่ามีการพยายามยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน มีการนำรถยนต์ไปซุกซ่อน ทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ในเครือญาติ กลุ่มนักธุรกิจ เต็นท์รถ และมีการเร่งรีบขาย จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ หากใครมีส่วนช่วยเหลือ ครอบครองหรือรับซื้อทรัพย์สิน จะถูกดำเนินคดีในข้อหาฟอกเงิน มีโทษจำคุก 10 ปี

ทรัพย์สินดังกล่าวประกอบด้วยรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในครอบครองกว่า 30 คัน มูลค่ารวม 68 ล้านบาท เช่น ลัมโบกินี่ พอร์ช จากัวร์ ออดี้ บีเอ็มเบิลยู โดยผู้ต้องหาเตรียมโอนให้บุคคลอื่น ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบและดำเนินคดีฟอกเงิน เพื่อยึดหรืออายัด โดยมีหนังสือถึงนายทะเบียน หากมีการยื่นเรื่องโอนรถดังกล่าว ขอให้แจ้งพนักงานสอบสวนทันที

นอกจากนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการขอยึด หรืออายัดทรัพย์สินอื่น เช่น เงิน ของใช้ บ้าน ที่ดิน กระเป๋าแบรนด์เนม ขณะนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ 904 คน มูลค่าความเสียหาย 290 ล้านบาท พร้อมแนะนำให้ผู้เสียหายเร่งเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมภายในสัปดาห์นี้ เพื่อสรุปสำนวนคดีส่งอัยการ

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกดารา ศิลปิน ที่รีวิวเมจิกสกินเข้ารายงานตัวเพิ่มเติม 6 คน ได้แก่ นิศามณี หรือ นัท  เลิศวรพงศ์ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ศรีริต้า เจนเซ่น, คะนึงนิจ หรือ รถเมล์ จักรสมิทธานนท์ , ชีรณัฐ หรือ น้ำชา ยูสานนท์ และภูภูมิ หรือ เคน  พงศ์ภาณุ  ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. และ 13.00 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ภาพ อสมท.