posttoday

"ครอบครัวหัวร้อน"เตรียมหิ้วกระเช้าขอโทษตำรวจมาบตาพุด

15 พฤษภาคม 2561

"ทนายรณณรงค์"เผยครอบครัวหัวร้อนเตรียมหอบกระเช้าเข้าขอโทษตำรวจมาบตาพุด หลังโชว์พฤติกรรมสุดกร่าง

"ทนายรณณรงค์"เผยครอบครัวหัวร้อนเตรียมหอบกระเช้าเข้าขอโทษตำรวจมาบตาพุด หลังโชว์พฤติกรรมสุดกร่าง

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความและ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ระบุว่า ในวันที่ 16 พ.ค. เวลา 8.00 น. จะเดินทางไปเข้าร่วมสังเกตุการณ์เป็นสักขีพยานและประสานงานนำครอบครัวหัวร้อน โดยนายพยอม แสงวันดี(คุณพ่อ), น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล(คุณแม่)และลูกชาย เข้ามอบกระเช้าขอโทษ พ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต ผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุดและร.ต.อ.วิทยา วุฒิพันธ์ รอง สว.(จราจร) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ที่ถูกลูกชายครอบครัวหัวร้อนชกเข้าที่เบ้าตารวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีที่ครอบครัวดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ แต่ทั้ง 3 คนปฏิเสธข้อกล่าวหานั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอศาลผัดฟ้องผู้ต้องหาทั้งสามคนแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้นสรุปสำนวนส่งอัยการต่อไป

ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาทั้งสามคนแจ้งความว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายนั้น ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวไปตรวจร่างกาย จากนั้นจะนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป และทางผู้บังคับบัญชาได้ลงไปตรวจสอบและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงขึ้นมาตามลำดับชั้น เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย