posttoday

"บ้านไร่ไออรุณ" ประกาศไม่มีนโยบายให้เซเลป-ดาราพักฟรีแลกการโปรโมท

13 พฤษภาคม 2561

ฟาร์มสเตย์ชื่อดัง ประกาศไม่มีนโบยบายให้ดารา เซเลป คนดัง เข้าพักฟรี เพื่อเเลกกับการโปรโมททางโซเชียลมีเดีย

ฟาร์มสเตย์ชื่อดัง ประกาศไม่มีนโบยบายให้ดารา เซเลป คนดัง เข้าพักฟรี เพื่อเเลกกับการโปรโมททางโซเชียลมีเดีย

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. เบส วิโรจน์ ฉิมมี เจ้าของฟาร์มสเตย์ “บ้านไร่ไออรุณ” อำเภอกะเปอร์ จังหวัดระนอง ใกล้กับอุทยานแห่งชาติแหลมสน โพสต์เฟซบุ๊กประกาศไม่มีนโยบายให้คนดังเข้าพักฟรีเพื่อเเลกการโปรโมทผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจากมีคนดังเเละเพจต่างๆ มาขอพักฟรี

เนื้อหาทั้งหมดระบุว่า

บ้านไร่ ...ไม่มีเเละไม่เคยมีนโยบาย ให้บล้อคเกอร์ ,ดารา,หรือคนมีชื่อเสียง เข้าพักฟรี เพื่อเเลกกับการโปรโมท ทางโซเชียลให้ นะครับ

รู้สึกหมดศรัทธา เเละรู้สึกเเย่ทุกครั้ง ที่มี เพจต่างๆหรือคนดัง ติดต่อเข้ามา ขอพักฟรี , ทานอาหาร +ทีมงาน เเล้วยื่นข้อเสนอ ว่าจะเชคอิน เเละรีวิว โปรโมทให้

คือบางครั้งก็สงสัยนะครับ ว่าทำไมไม่มาอุดหนุนกัน ทั้งๆที่เค้าก็ดูดี มีฐานะกว่าเราด้วยซ้ำ

พอเราปฏิเสธ ก็ดูท่าทางจะไม่ค่อยพอใจ ...คุณรู้ไหมครับว่า กว่าเราจะสร้างที่นี่ขึ้นมาได้ ใช้ทั้งเเรงกาย เเรงใจ เเละเงินลงทุนไปมากขนาดไหน เรามีค่าใช้จ่ายทุกอย่าง (คิดถึงตอนที่พ่อ ตัดไม้ไผ่มาช่วยกันสร้างบ้าน ,ตอนที่เเม่ นั่งตากเเดดปลูกผัก) ถ้าไม่เข้าใจผู้ประกอบการ ก็อยากให้สงสารคุณลุง คุณป้า เเละน้องๆที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน อย่างหนัก ในด้านหลังบ้านของเราบ้าง

ยอดไลค์ การเเชร์ คอมเม้น หรือชื่อเสียง ที่ได้มา จากการซื้อโฆษณา เเล้วได้กลุ่มเป้าหมายที่ไม่ใช่เเถมยังต้องมาเสียตัวตนของเราไป / ไม่อยากได้เลย
การตลาดที่ดีเขาไม่ทำกันเเบบนี้หรอกครับ

#จะไม่เชื่อรีวิวตามหน้าฟีดอีกต่อไป #เราอยู่ในจุดที่ต้องพัฒนา ไม่ใช่โฆษณา

เบส - บ้านไร่ไออรุณ"

"บ้านไร่ไออรุณ" ประกาศไม่มีนโยบายให้เซเลป-ดาราพักฟรีแลกการโปรโมท

ทั้งนี้ “บ้านไร่ไออรุณ” เกิดจากการที่เบส วิโรจน์ สถาปนิกหนุ่ม ตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อกลับมาดูแลพ่อกับแม่ที่บ้านเกิดใน จ.ระนอง และได้สร้างบ้านให้พ่อและแม่อาศัย จนเกิดเป็นกิจการ บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์

บ้านไร่ไออรุณ แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ โซนแรกร้านขายสินค้าการเกษตร, พืชผักสวนครัว และมีสวนอาหาร ซึ่งนักท่องเที่ยวทุกคนสามารถสั่งอาหารได้ โซนที่สอง เป็นบ้านพัก โดยกิจกรรมภายในสถานที่ดังกล่าวมีทั้ง ปลูกผัก ,ขายผัก, เก็บผัก ผลไม้ มาทำอาหาร

ภาพจากเฟซบุ๊ก บ้านไร่ ไออรุณ baan rai i arun