posttoday

เมื่อไม่โอเคก็จบ!"เก๋"อดีตแฟน"เจ้าแหลม"ยืนยันสถานะ"เราเลิกกันแล้ว"

11 พฤษภาคม 2561

"เก๋"อดีตแฟนสาว "เจ้าแหลม"ยอมรับห่างและแยกกันอยู่มาตั้งแต่ต้นปีเพราะเมื่อมันไม่โอเคก็ต้องบอกสังคมให้รู้ และรับว่ากำลังมีคนอื่นคุยด้วยแต่ไม่ใช่สถานะแฟนใหม่

"เก๋"อดีตแฟนสาว "เจ้าแหลม"ยอมรับห่างและแยกกันอยู่มาตั้งแต่ต้นปีเพราะเมื่อมันไม่โอเคก็ต้องบอกสังคมให้รู้ และรับว่ากำลังมีคนอื่นคุยด้วยแต่ไม่ใช่สถานะแฟนใหม่

พัชรีวรรณ กัณหา หรือเก๋ อดีตแฟนสาว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แถลงข่าวหลังประกาศยุติความสัมพันธ์กับเจ้าของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยยอมรับว่า ห่างกัน และแยกกันอยู่ตั้งแต่ช่วงก่อนแหลมไปป้องกันแชมป์โลกไฟท์ล่าสุดกับเอสตราด้า ซึ่งก่อนโพสต์เฟซบุ๊ก ได้ตกลงกันแล้วว่า เราจะบอกสังคม เพราะเวลาไปไหนมาไหนกับคนอื่นจะได้ไม่เข้าใจผิดไหนๆเราก็ไปด้วยกันไม่ได้แล้ว

เก๋ พัชรีวรรณ กล่าวว่า ไม่ได้เพิ่งมามีปัญหากัน แต่มีปัญหากันมาระยะหนึ่งแล้ว ตั้งแต่ช่วงต้นปี61 ก่อนตัดสินใจ ประกาศแยกทางผ่านเฟซบุ๊ก ได้พยายามปรับความเข้าใจกันมาตลอด แต่ปรับจนไม่สามารถปรับกันได้แล้ว "อยู่กันไปแล้วมันไม่โอเค" มีอะไรหลายๆอย่างผ่านเข้ามาในชีวิตมากมาย เรื่องที่ว่าต่างคนต่างมีใหม่ก็ยืนยันไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร เอาเป็นว่า"ตอนนี้ต่างคนต่างมีคนคุยของกันและกัน" แต่ยังไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนใหม่

เก๋ พัชรีวรรณ ยอมรับว่า เคยเปิดใจกับแหลมเรื่องคุยกับ"คนนี้แล้วรู้สึกดี" ซึ่งแหลมก็บอกว่า ไม่เป็นไรถ้าคุยกับเขาแล้วรู้สึกดี เพราะแหลมก็มีคนคุยของเขาเหมือนกัน เราแยกกันอยู่ก็ได้ จริงๆ เราไม่ได้ทะเลาะกัน

"ตอนนี้เก๋ยืนยันไม่ได้ว่ากับพี่แหลมเราจะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้เรายังคุยกันเป็นพี่น้องกัน ที่ผ่านมาเราทะเลาะกันเราบ่นใส่กันบางทีมันก็เถียงกันด้วยคำพูดที่รุนแรงเกินไป ยืนยันว่าสถานะตอนนี้คือ เราเลิกกัน"

ส่วนเรื่องเงินๆทองๆและทรัพย์สินได้ตกลงทุกอย่างกันเรียบร้อยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาได้แบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อยแล้วส่วนเรื่องรถไม่ได้เข้าไปยุ่งเราตกลงกันด้วยดี

ส่วนที่เจ้าแหลมโพสต์ว่าเขาเป็นคนโง่มาตลอด เชื่อว่าไม่ได้หมายถึงตัวเอง แต่คงหมายถึงคนอื่นว่าเขาอุตส่าห์เชื่อคนนั้นมาตั้งนาน แต่เราไม่น่าโง่ไปเชื่อเลยคงไม่ได้หมายถึงเก๋แน่นอน