posttoday

สาวในคลิปหน้าบึ้งรับทัวร์จีนเข้าพบ"บิ๊กโจ๊ก"พร้อมขอโทษสังคม

09 พฤษภาคม 2561

เจ้าของบริษัททัวร์พร้อมพนักงานหญิงในคลิปหน้าบึ้งคล้องมาลัยนักท่องเที่ยวจีนเข้าพบ "พล.ต.ต.สุรเชษฐ์" พร้อมขอโทษสังคม ระบุเหตุผลอากาศร้อน-ต้องต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

เจ้าของบริษัททัวร์พร้อมพนักงานหญิงในคลิปหน้าบึ้งคล้องมาลัยนักท่องเที่ยวจีนเข้าพบ "พล.ต.ต.สุรเชษฐ์" พร้อมขอโทษสังคม ระบุเหตุผลอากาศร้อน-ต้องต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

หลังจากที่มีชาวจีนได้ทำคลิปล้อเลียนพนักงานต้อนรับของบริษัททัวร์มีสีหน้าบึ้งตึงขณะต้อนรับและคล้องพวงมาลัยให้นักท่องเที่ยวชาวจีน โดยจะยิ้มเฉพาะเมื่อมีการถ่ายรูป ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสังคมนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พ.ค. เจ้าของบริษัททัวร์พร้อม พนักงานต้อนรับหญิง 2 คนที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบช.ทท.พร้อมด้วย พ.ต.อ.อาชยน ไกรทองรองผบก.ทท.1 พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผบก.ทท.2 พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบก.สปพ. ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวดอนเมือง อาคารผู้โดยสาร 1 ประตู 1 ขาเข้า ท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เจ้าของบริษัททัวร์ ระบุว่า ในนามของบริษัทต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะนำเหตุการณ์นี้ไปปรับปรุงและแก้ไข รวมทั้งได้มีการตักเตือนและพักงานพนักงานชั่วคราว ซึ่งอยากขอให้ทุกฝ่ายให้โอกาสกับพนักงานรายนี้เพราะเป็นพนักงานชั่วคราวและยังเป็นเยาวชน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ระบุว่า วันนี้พนักงานในคลิปมาชี้แจงแล้วว่าทำไมทำหน้าบึ้งต้อนรับทัวร์จีน โดยให้เหตุผลว่าอากาศร้อน อีกทั้งและต้องต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก พร้อมขอโทษสังคมไทยที่ทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหาย

"วันนี้น้องๆเค้ามาชี้แจงแล้วว่าทำไมต้องทำหน้าบึ้งต้อนรับทัวร์จีน พร้อมขอโทษสังคมไทยที่ทำให้ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเสียหาย น้องให้เหตุผลว่าเมืองไทยอากาศร้อน อีกทั้งต้อนรับนักท่องเที่ยวันนึงนับหมื่น ส่วนคนที่เข้าไปตอบโต้ด้วยข้อความไม่สมควรในเฟชบุ๊กที่โพสต์คลิปลงให้เหตุผลว่า ไม่พอใจที่ถูกวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรงมาก ให้อภัยน้องๆเค้านะครับ"พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ระบุผ่านเฟซบุ๊ก