posttoday

รวบพ่อเลี้ยงโหดตีลูกเลี้ยง 3 ขวบ 2วันติด ช้ำในดับ

06 พฤษภาคม 2561

ตำรวจ สภ.ศรีมโหสถ รวบ พ่อเลี้ยงโหด ตบตีลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ 2 วันติด เหตุชอบปัสสาวะ-อุจจาระรดที่นอนจนช้ำในตาย

ตำรวจ สภ.ศรีมโหสถ รวบ พ่อเลี้ยงโหด ตบตีลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ 2 วันติด เหตุชอบปัสสาวะ-อุจจาระรดที่นอนจนช้ำในตาย

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 พ.ค.61  พ.ต.ท.วัชรชัย  ศิริวิชัย สารวัตรสอบสอบสวน สภ.ศรีมโหสถจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายวุฒิศักดิ์ รักสุดอายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่3/3 หมู่ 4 ต.โคกไทยอ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ว่า  ด.ญ.ธนันธนัด   นึกแม่น อายุ 3 ขวบ ลูกเลี้ยงมีอาการช็อคและหมดสติและได้เสียชีวิต  เมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา   ที่ ร.พ.ศรีมโหสถ หลังจากที่ได้รับแจ้งพนักงานสอบสวนและแพทย์เวรได้ร่วมกันตรวจสอบร่างกายเด็กพบว่าตามร่างกายน้องนัดมีรอยช้ำเป็นจ้ำๆตามลำตัวแผ่นหลังใบหน้าและขา แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพพบว่าอวัยวะข้างในบอบช้ำอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

นายวุฒิศักดิ์กล่าวว่าตนอยู่กินกับนางสุนทรา  แจ่มแจ้ง 2 ปี นางสุนทรามีลูกติดมาอยู่ด้วย ในวันเกิดเหตุ 2-3 พ.ค.61 ตนอยู่บ้านกับน้องนัดน้องนัดได้ฉี่ใส่เสื้อผ้าที่นอนตนบอกให้ฉี่ในห้องน้ำแต่น้องนัดไม่ทำตามที่บอกหลายครั้ง ตนรู้สึกโมโหมากจึงใช้มือทุบตีน้องนัดหลายครั้งเมื่อวันที่ 2 และ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา   ซึ่งน้องนัดหลังจากถูกตีก็ยังฉี่ใส่เสื้อผ้าที่นอนอีก   ด้วยความโมโหจึงได้ทุบตีลูกเลี้ยงหลายครั้ง2 วันติดต่อกัน

จนเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมาน้องนัดมีอาการไข้สูงและไอตนได้หาซื้อมามาให้กิน ต่อมาน้องนัดออกอาการหมดสติ   จึงรีบนำตังส่งโรงพยาบาลและน้องได้เสียชีวิตลงในช่วง 22.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุตนได้ติดต่อนางสุนทรา ด้วยความกลัวความผิดจึงได้ขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพื่อความบริสุทธิ์ใจ

นายวุฒิศักดิ์ กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจตีลูกเลี้ยงแต่พลั้งมือทุบตีด้วยความโมโหและขอโทษต่อภรรยาและญาติๆตนยังรักน้องนัดเหมือนลูกแท้ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้นและอยากจะขอโทษสังคมที่ตนเองทำร้ายลูกเลี้ยงถึงเสียชีวิตในครั้งนี้ยอมรับผิดทุกอย่าง

หลังจากเกิดเหตุ  นางสุนทราได้นำศพลูกสาวไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแก่งสีเสียด ต.สระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว ช่วงเย็นที่ผ่านมาบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีญาติๆมาร่วมรดน้ำศพน้องนัดกันอย่างเรียบง่าย และนางสุนทราได้กล่าวว่าตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่คิดว่านายวุฒิศักดิ์จะกล้าตีลูกจนถึงเสียชีวิต จะไม่ยอมความใดๆทั้งสิ้น

ด้าน นายไพทูรย์ นึกแม่น พ่อน้องนัดกล่าวว่าตนจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายวุฒิศักดิ์ให้ถึงที่สุด