posttoday

แม่เจ วรกร ลั่น ถ้าลูกชายทำผิดจริงก็ให้รับโทษตามกฎหมาย

04 พฤษภาคม 2561

ตร.ทองหล่อ จับ "พันธิตร มหาเปารยะ" หรือ "ติ๊งค์"ลูกเลี้ยง "กรณ์ จาติกวณิช" อดีต รมว.คลัง คาด่านตรวจค้นเจอโคเคน ด้านแม่โพสต์เฟซบุ๊ก ลูกไม่ติดต่อมา ทำผิดจริง ต้องรับโทษตามกฎหมาย

ตร.ทองหล่อ จับ "พันธิตร มหาเปารยะ" หรือ "ติ๊งค์"ลูกเลี้ยง "กรณ์ จาติกวณิช" อดีต รมว.คลัง คาด่านตรวจค้นเจอโคเคน  ด้านแม่โพสต์เฟซบุ๊ก  ลูกไม่ติดต่อมา ทำผิดจริง ต้องรับโทษตามกฎหมาย

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 3 พค. ที่ผ่านมา  ตำรวจ สน.ทองหล่อ ตั้งจุดตรวจบริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวน์เวอร์ ถ.รัชดาภิเษกได้ทำการจับกุมตัว นายพันธิตร หรือ ติ๊ง มหาเปารยะ อายุ 27 ปี ระหว่างนั่งรถแท็กซี่ผ่านมายังจุดตรวจ แสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่เรียกให้รถแท็กซี่หยุด เพื่อขออนุญาตตรวจค้น ซึ่งเจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกใสซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง พร้อมหลอดพลาสติก สีดำ 2 อัน เมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นโคเคน น้ำหนัก 0.920 กรัม จึงได้จับกุมตัว พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และควบคุมตัวมาสอบสวน เพิ่มเติมที่ สน.ทองหล่อ ซึ่ง นายพันธิตร ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวตลาดนัดรถไฟรัชดา ก่อนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านพักจนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ นายพันธิตร เป็นบุตรชายของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง มีสถานะเป็นลูกเลี้ยงของนายกรณ์ โดยนายพันธิตรเป็นน้องชายของนายพงศกร หรือ แต๊งค์ มหาเปารยะ อดีตดาราและพิธีกรชื่อดัง

ต่อมานางวรกร จาติกวณิช แม่ของนายพันธิตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij ใจความว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจ  เรื่องที่เกิดขึ้นลูกก็ไม่เห็นติดต่อมา อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจก็ไม่รู้  ถ้าลูกทำผิดจริงก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย

ภาพ เฟซบุ๊ก Vorakorn Chatikavanij