posttoday

หญิงแจ้งความเผลอหลับบนแท็กซี่เจอคนขับลวนลาม-ขโมยทรัพย์

29 เมษายน 2561

หญิงเข้าแจ้งความตำรวจสน.สายไหมเผยเรียกแท็กซี่จากย่านทองหล่องมารัชดาฯเกิดเผลอหลับบนรถ ตื่นมาอีกทีเจอคนขับพยายามลวนลามแถมถูกฉกทรัพย์ไป

หญิงเข้าแจ้งความตำรวจสน.สายไหมเผยเรียกแท็กซี่จากย่านทองหล่องมารัชดาฯเกิดเผลอหลับบนรถ ตื่นมาอีกทีเจอคนขับพยายามลวนลามแถมถูกฉกทรัพย์ไป

เมื่อวันที่ 29 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหมได้รับแจ้งความจาก หญิงสาวอายุ 28 ปี ให้ดำเนินคดีกับคนขับรถแท็กซี่ สีเขียวเหลืองไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังถูกคนขับแท็กซี่ลวนลามพยายามข่มขืนและลักทรัพย์ เหตุเกิดบนทางด่วนใกล้ทางลงถนนสุขาภิบาล 5 เมื่อเวลา 01:00 น. วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

หญิงสาวให้การว่า ได้เรียกรถแท๊กซี่จากหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อซอย 10 ให้มาส่งที่พักย่านรัชดาภิเษก ระหว่างทางได้เผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที พบว่ารถแท๊กซี่มาจอดอยู่บนไหล่ทาง บนทางด่วนใกล้ทางลง ส่วนคนขับแท็กซี่มานั่งอยู่ที่เบาะหลังโดยพยายามลวนลาม จึงได้ต่อสู้ขัดขืนก่อนจะเปิดประตูรถวิ่งหนีลงมา ส่วนคนขับรถแท๊กซี่เห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหนีไป เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดในกระเป๋าหายไปทั้งหมดประมาณ 2,000 บาท พร้อมแหวนทองคำที่ใส่อยู่อีก 1 วง จึงเข้าแจ้งความ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ตั้งแต่วานนี้แต่ตำรวจบอกว่าพื้นที่เกิดเหตุอยู่ที่ สน.สายไหม จึงมาแจ้งความวันนี้

ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเองจดจำรายละเอียดไม่ค่อยได้เนื่องจากเมาสุรา จำได้เพียงเป็นชายวัยกลางคน และยอมรับว่าประมาทที่เดินทางกลับเพียงคนเดียวในสภาพมึนเมา ไม่คิดมาก่อนว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตนเอง เนื่องจากเดินทางกลับด้วยรถแท็กซี่เป็นประจำ และได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดหน้าร้าน ที่บันทึกภาพรถแท็กซี่คันที่ก่อเหตุ มามอบให้ตำรวจเพื่อสืบหาตัวคนร้ายด้วย

หลังแจ้งความเสร็จ ผู้เสียหายได้พาตำรวจไปดูจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ขณะที่ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าอยู่ในพื้นที่ สน.คันนายาว จึงประสานให้ ตำรวจ สน.คันนายาวมาดูจุดเกิดเหตุ และรับแจ้งความคดีนี้แทน

ภาพ www.fm91bkk.com