posttoday

ตำรวจรวบเสี่ยโป้บุกบ้านกานต์อดีตเมียเสกโลโซ (มีคลิป)

28 เมษายน 2561

ตำรวจสน.โคกครามจับเสี่ยโป้บุกบ้านกานต์อดีตเมียเสกโลโซเจอข้อหาพกปืนได้ประกันตัวแล้วไม่ชี้ชัดเป็นการจัดฉากสร้างประเด็นข่าวหรือไม่

ตำรวจสน.โคกครามจับเสี่ยโป้บุกบ้านกานต์อดีตเมียเสกโลโซเจอข้อหาพกปืนได้ประกันตัวแล้วไม่ชี้ชัดเป็นการจัดฉากสร้างประเด็นข่าวหรือไม่

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.61 เวลา 02.00น. พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม. และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 9 ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร พร้อมของกลางอาวุธปืนออโต้เมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด ซองกระสุนปืนจำนวน 1 ซอง กระเป๋าสะพายยี่ห้อ จาคอบ สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้บริเวณถนนในหมู่บ้าน Premium Place (พรีเมี่ยมเพลส) หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อเวลา 21.40 น.ของวันที่ 27 เม.ย.61 ซึ่งเป็นบ้านของ "กานต์ วิภากร" ศุขพิมาย อดีตภรรยา ร็อคเกอร์ชื่อดัง เสกโลโซ

พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โคกครามได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าจะมีกลุ่มชายฉกรรณ์บุกมาข่มขู่ น.ส.วิภากร ศุขพิมาย ที่บ้านพักย่านสุคนธสวัสดิ์ จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและสอบถามข้อมูล ขณะที่กำลังสอบถามข้อมูลอยู่นั้น นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ พร้อมเพื่อนอีกหนึ่งคนขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทำการตรวจค้นที่ตัวของบุคคลและยานพาหนะ ผลการตรวจค้นพบอาวุธปืน พร้อม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของเพื่อนนายอภิรักษ์ หรือเสี่ยโป้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบสวนต่อที่สน.โคกคราม ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าอาวุธปืนดังกล่าวมีทะเบียนและเป็นของเพื่อนนายอภิรักษ์ นอกจากนี้ยังได้นำตัวทั้งสองส่งตรวจเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายด้วย

ส่วนกรณีที่ว่าเสี่ยโป้ไปข่มขู่ทวงเงินที่เป็นประเด็นอยู่หรือไม่นั้นต้องขอตรวจสอบในรายละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้จะเป็นการจัดฉากหรือสร้างประเด็นข่าวหรือไม่นั้นยังไม่ชี้ชัดไม่ได้ หลังจากนี้จะมีการเชิญตัวน.ส.วิภากรมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร"ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
         
ทั้งนี้ ฝ่ายสืบสวนทำการบันทึกจับกุมนานกว่า 5 ชม. ได้ควบคุมตัวทั้งคู่ลงมาส่งมอบให้ ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รอง สารวัตร (สอบสวน) ทำการสอบปากคำต่อ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนยังได้กำชับกับทั้งคู่ห้ามให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน ถึงกรณีที่ถูกจับกุมตัวมา ขณะที่นายอนุสรณ์ อะสุระพงษ์ ทนายความส่วนตัวนายอภิรักษ์ หรือ เสี่ยโป้ ระบุว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งวงเงินประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนไว้ คนละ 75,000 บาท รวมยอดเงิน 150,000 บาท

เครดิตภาพ/คลิป Clipโหด18+