posttoday

"สันธนะ" ร้องผบช.น.สอบวินัย "บิ๊กโจ๊ก" พร้อมแฉพิกัดโต๊ะพนัน 10 กว่าแห่ง

26 เมษายน 2561

อดีตข้าราชการตำรวจ ร้องผบช.น.สอบสวนวินัยพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ พฤติกรรมไม่เหมาะสม – เผยมีโต๊ะพนันเถื่อนเปิดโจ่งแจ้งแต่ไม่ถูกจับ

อดีตข้าราชการตำรวจ ร้องผบช.น.สอบสวนวินัยพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ พฤติกรรมไม่เหมาะสม – เผยมีโต๊ะพนันเถื่อนเปิดโจ่งแจ้งแต่ไม่ถูกจับ

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.  พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตข้าราชการตำรวจ ในฐานะเจ้าของคอกม้ามิตรภาพไทยเวิลด์  เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้ตรวจสอบวินัย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ พร้อมผู้ติดตามกว่า 20 นาย มาตรวจการลักลอบเล่นพนันม้าเถื่อน ที่สนามราชกีฑาสโมสร หรือ สนามม้าปทุมวัน แต่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมโดยใช้วาจายั่วยุ ข่มเหง ประชาชนในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ราชการ เพียงเพราะตนเองเดินตัดหน้า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ และมีนายตำรวจนายหนึ่งกล่าวต่อว่าแต่ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ไม่ได้ห้ามปราม จึงอยากให้ ผบช.น.ตรวจสอบวินัย นอกจากนี้ได้แจ้งเบาะแสการลักลอบเปิดโต๊ะพนันม้าเถื่อนที่ยังมีการเปิดอยู่กว่า 10 ราย โดยเฉพาะโต๊ะของนายเป้ง สามย่าน ที่เปิดอย่างโจ่งแจ้งแต่ไม่ถูกดำเนินการจับกุม

ด้าน พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า ตำรวจชุดปฏิบัติการลงพื้นที่ตรวจและจับกุมทุกครั้งที่มีการจัดการแข่งขัน พร้อมยอมรับว่าตำรวจมีข้อมูลของนายเป้ง สามย่าน แต่ต้องตรวจสอบก่อนว่ายังเปิดโต๊ะพนันเถื่อนอยู่หรือไม่ ส่วนกรณีข้อพิพาทระหว่าง พ.ต.ท.สันธนะ กับพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ จะส่งเรื่องให้พล.ต.อ.ธนิษศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาพิเศษในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันแข่งม้า ดำเนินการต่อ