posttoday

เด็ก 8 เดือนคลานชนกาน้ำร้อนลวกร่างกายระหว่างพ่อเดินไปเข้าห้องน้ำ

25 เมษายน 2561

อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครองตั้งน้ำร้อนทิ้งไว้ ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ ลูกน้อยคลานตามเจอลวกร่างบาดเจ็บ

อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครองตั้งน้ำร้อนทิ้งไว้ ระหว่างไปเข้าห้องน้ำ ลูกน้อยคลานตามเจอลวกร่างบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจอุทาหรณ์สอนใจพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กภายในบ้านทุกคน โดยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี นำเสนอเรื่องราวของเด็กชายวัยเพียง 8 เดือน ที่ถูกน้ำร้อนลวกทั้งตัว

“อุทาหรณ์เตือนใจ เมื่อเวลา 07.30น. วันที่ 22/4 มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี รับแจ้งมีเด็กถูกน้ำร้อนลวก กำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบตาม ว.8 เขตพื้นที่ ต.บางทราย พบเด็กชาย 1 ราย อายุ 8 เดือน วัยกำลังคลาน ในสภาพเนื้อตัวแดงลอก สาเหตุเกิดจากบิดาได้ต้มน้ำร้อนเพื่อชงมาม่าและได้เดินไปเข้าห้องน้ำแล้วเด็กได้คลานไปที่ตั้งกาน้ำร้อนทำให้กาน้ำร้อนหกมาโดนร่างกายเด็ก…ขอบคุณกำลังอาสาสมัครทุกท่านทุกนาย”

สำหรับที่เกิดเหตุคือบ้านเลขที่ 128/3 หมู่ 5 ซอย 14 บางทราย เขตเทศบาลบางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี

นายนิคม พรมกสิกร อายุ 32 ปี คุณพ่อของเด็กชายเล่าว่าช่วงเวลา 07.30 น. ของวันที่ 22 เม.ย. เดินออกมาจากที่นอน เพื่อจะมาชงนมให้ลูกชายคือ อายุ 8 เดือน ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ตนกำลังเข้าห้องน้ำ ลูกชายได้คลานตามออกมา และปีนกาต้มน้ำร้อนที่อยู่บนพื้น ซึ่งกำลังเดือดเต็ม ก่อนที่กาน้ำร้อนเกิดล้มฝาเปิดน้ำร้อนหกลงพื้น ลวกตามตัว ขา แขนของน้องจนร้องปวดแสบปวดร้อน หลังจากนั้นก็อุ้มขึ้นมาใช้ผ้าซับ แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ล่าสุดอาการดีขึ้นตามลำดับ มีแผลตามตัว ขา แขน

ภาพเเละข้อมูลจาก ช่างเอ๋ น.427 , คลิป HIT ข่าว HOT