posttoday

ผู้ต้องหาเมจิกสกินรายสุดท้ายมอบตัว ตร.รอคำสั่งออกหมายเรียกดารา

25 เมษายน 2561

ผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีเมจิก วกินเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การปฏิเสธ ขณะที่ตร.รอคำสั่งออกหมายเรียกดารารับจ้างรีวิว

ผู้ต้องหาคนสุดท้ายในคดีเมจิก วกินเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การปฏิเสธ ขณะที่ตร.รอคำสั่งออกหมายเรียกดารารับจ้างรีวิว

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. น.ส.ธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ หนึ่งในผู้ต้องหาคดี บริษัทเมจิก สกิน ที่ถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับเครื่องสำอางและอาหารเสริมไม่ได้มาตรฐาน และปลอมแปลงเครื่องหมาย อาหารและยา หรือ อย. และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามแล้ว โดยมี พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม เข้าสอบปากคำด้วยตัวเอง

ทนายความของ น.ส.ธนัญพรรธน์ ระบุว่า น.ส.ธนัญพรรธน์ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

ด้าน พล.ต.ต.ไมตรี กล่าวว่า วันนี้ น.ส.ธนัญพรรธน์ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ซึ่งต้องขอสอบปากคำผู้ต้องหาก่อน ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้นต้องรอให้ผู้ต้องหายื่นคำร้องขอประกันตัวมาก่อน จากนั้นพนักงานสอบสวนจะดำเนินการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนหรือคัดค้านการประกันตัว ซึ่งต้องผลการสอบสวนก่อน

ขณะที่ การออกหมายเรียกดารา นักแสดง และบุคคล ที่มีการรับจ้างรีวิวผลิตภัณฑ์ของ บริษัทเมจิก สกิน นั้น ต้องรอคำสั่งการจาก พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. อีกครั้ง แต่ยอมรับว่า ตำรวจกองปราบปราม ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานของดารา นักแสดง ทั้งหมดไว้พร้อมแล้ว และเตรียมประสานกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ.เพื่อขอข้อมูลลักษณะฐานความผิด และ รายชื่อ ดารา นักแสดง มาให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ : www.policenews.co.th