posttoday

เหยื่อเผยถูก "เอ็ม" ทำร้ายมาแล้ว 6 ครั้ง ชอบอ้างเป็น "โจ๊กเกอร์"

23 เมษายน 2561

รอง ผบ.ตร. เผยเหยื่อให้ข้อมูลถูกแฟนทำร้ายร่างกายตั้งแต่เดือน มี.ค.รวม 6 ครั้ง เชื่อทำไปเพราะเสพยาเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

รอง ผบ.ตร. เผยเหยื่อให้ข้อมูลถูกแฟนทำร้ายร่างกายตั้งแต่เดือน มี.ค.รวม 6 ครั้ง เชื่อทำไปเพราะเสพยาเตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่า

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยหลังเดินทางเข้าเยี่ยมและสอบถามสาวผู้เสียหายกรณีถูกนายชัยชนะ ศิริชาติ หรือ เอ็ม อายุ 26 ปี ทำร้ายร่างกายและไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าถูก นายเอ็มเริ่มทำร้ายมาตั้งแต่ช่วงเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 6 ครั้ง ตั้งแต่นำที่หนีบผมร้อนๆจี้ตามร่างกาย ใช้ขาตั้งกล้อมฟาด ใช้ไฟฟ้าช็อต และเมื่อคืนก็ใช้มีดปาดคอ รวมถึงพยายามควักลูกตา ซึ่งทุกครั้งที่ทำผู้ต้องหามักอ้างว่าเป็นตัวละครโจ๊กเกอร์ และคิดว่าแฟนนอกใจทั้งที่ไม่เป็นเรื่องจริง แต่แท้จริงเกิดจากการที่ผู้ต้องหาเสพยาบ้า

ส่วนกรณีไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กนั้น เนื่องจากผู้ต้องหาต้องการกล่าวโทษแฟนว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพราะถูกนอกใจ แต่แท้จริงต้องการเบี่ยงเบนประเด็นกรณีไปจัดกิจกรรมและไม่สามารถคืนผู้สมัครได้ จึงต้องหาแพะเพื่อเปลี่ยนประเด็น อย่างไรก็ตามก็เตรียมแจ้งข้อหาพยายามฆ่ากับผู้ก่อเหตุ

ด้าน นพ.สมบูรณ์ ทศบวร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เปิดเผยว่า อาการผู้ป่วยตอนนี้พบว่าใบหน้าและตามร่างกายบวดช้ำมาก ตรงคอยมีรอยมีดบาดแต่ไม่ลึก และปลายแขนขวา กระดูมือซ้าย รวมถึงจมูกพบว่าหัก แต่จากการประเมินถือว่าผู้ป่วยอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งสามารถตอบคำถามได้ตามปกติ