posttoday

ตร.เผยหนุ่มทำร้ายแฟนเมายาบ้าจนหลอน ดำเนินคดี4ข้อหาหนัก

23 เมษายน 2561

รองผบ.ตร.เผย "เอ็ม ชัยชนะ"เมายาบ้าจนหลอนก่อเหตุไฟล์สดทำร้ายแฟนสาว เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก

รองผบ.ตร.เผย "เอ็ม ชัยชนะ"เมายาบ้าจนหลอนก่อเหตุไฟล์สดทำร้ายแฟนสาว เจ้าหน้าที่ดำเนินคดี 4 ข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม อายุ 26 ปี ก่อเหตุทำร้ายแฟนสาวและไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บึงกุ่มจะเข้าเจรจาและควบคุมตัวพร้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายชัยชนะมาสอบปากคำที่ สน.บึงกุ่ม โดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้เดินทางมาที่ สน.บึงกุ่ม เพื่อสอบสวนด้วยนายชัยชนะด้วยตัวเอง

พล.ต.อ.วิระชัยเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบสวน นายชัยชนะ ได้เพราะผู้ต้องหาเมายาบ้าอย่างหนัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจสอบสารเสพติดพบว่ามีการเสพยาบ้า

"เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะผู้ต้องหาเสพยาบ้าจนประสาทหลอนและคิดไปต่างๆนานาๆ จนเข้าใจผิดกับแฟน และลงมือทำร้ายรวมทั้งปิดประตูไม่ให้ตำรวจเข้าไปช่วย โชคดีที่ตำรวจเข้าไปทันเวลา จึงสามารถช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย" พล.ต.อ.วิระชัยกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี นายชัยชนะ รวม 4 ข้อหา คือ 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ 2.กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น 3.นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำให้ปรากฎภาพผู้อื่นอันจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรืออับอาย 4.เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)