posttoday

แม่ร้องปวีณาลูกสาววัย3ปีถูกล่วงละเมิดทางเพศขณะจ้างเพื่อนบ้านเลี้ยง

22 เมษายน 2561

แม่วัย35เข้าร้อง "ปวีณา" เหตุลูกสาววัย3ขวบถูกละเมิดทางเพศ-มีบาดแผลทั่วร่างหลังจ้างเพื่อนบ้านช่วยเลี้ยงดู

แม่วัย35เข้าร้อง "ปวีณา" เหตุลูกสาววัย3ขวบถูกละเมิดทางเพศ-มีบาดแผลทั่วร่างหลังจ้างเพื่อนบ้านช่วยเลี้ยงดู

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. เวลา 18.30 น. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากที่จ้างคนรู้จักในหมู่บ้านใกล้เคียงเลี้ยงบุตรสาววัย 3 ขวบ 9 เดือน ได้ประมาณเกือบ 2 เดือน แต่เมื่อกลับไปหาลูกก็พบว่าลูกแขนหัก จึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลก่อนพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย ซึ่งในเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว

น.ส.เอ กล่าวว่า ได้นำลูกสาวคนเล็กไปจ้างคนรู้จักซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 2 กิโลเมตรเลี้ยง โดยสาเหตุที่จ้างเนื่องจากเห็นว่าที่บ้านของคนรู้จักมีเด็กเล็กอายุไล่เลี่ยกัน โดยมีทั้งหลานและลูกสาวของเขา จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านได้ไปรับลูกเพื่อที่จะเอามานอนด้วย แต่ก็พบว่าลูกสาวมีอาการแขนห้อยทั้งสองข้าง เมื่อเห็นตนก็ร้องไห้จึงสอบถามกับคนเลี้ยงก็บอกว่าเด็กซน และได้รับบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. จึงได้นำลูกส่งโรงพยาบาล เมื่อแพทย์ตรวจก็พบรอยบาดแผลที่บริเวณใบหน้า ลำคอและตามร่างกาย รวมทั้งยังพบว่า มีร่องรอยบาดแผลที่อวัยวะเพศ พบร่องรอยฉีกขาดจากการถูกล่วงละเมิด แขนหัก 2 ข้าง ,ที่หลังมีร่องรอยถูกกัด ,ใบหน้าและขามีรอยพุพองคล้ายถูกน้ำร้อนลวก และที่ลำคอพบถูกของมีคมบาด

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ สภ.บ้านหมอ เพื่อให้เร่งทำการสอบสวนสหวิชาชีพกับเด็ก และให้ทางบ้านพักเด็กจังหวัดสระบุรี ช่วยตามเรื่องให้อย่างเร่งด่วน เนื่องจากการกระทำของพี่เลี้ยงที่ดูแลเด็ก ลงมือกระทำต่อเด็กรุนแรงเกินไป และจากการตรวจร่างกายก็พบว่าเด็กถูกล่วงละเมิดด้วย จึงคาดว่าผู้กระทำอาจเป็นตนใกล้ชิดที่อยู่ภายในบ้านพักของพี่เลี้ยงคนดังกล่าว ซึ่งจะได้ให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการติดตามตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน และดำเนินการเอาผิดตามกฏหมายต่อไป