posttoday

สลดหนุ่มน้อยใจแฟนไลฟ์สดยิงตัวตายผ่านเฟซบุ๊ก

19 เมษายน 2561

หนุ่มถูกแฟนขอแยกทางหลังมีปากเสียงรุนแรง ก่อเหตุสลดไฟล์สดผ่านเฟสบุ๊ก ใช้ปืนจ่อยิงหน้าผากตัวเองดับคาลานจอดรถคอนโด

หนุ่มถูกแฟนขอแยกทางหลังมีปากเสียงรุนแรง ก่อเหตุสลดไฟล์สดผ่านเฟสบุ๊ก ใช้ปืนจ่อยิงหน้าผากตัวเองดับคาลานจอดรถคอนโด

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.มงคล ยลวิบาศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตายที่บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง

บริเวณลานจอดรถพบศพชายอายุ 37 ปี มีบาดแผลถูกยิ่งด้วยอาวุธปืนขนาด.38 ที่บริเวณกลางหน้าผาก 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่หน้ารถยนต์กระบะ 4 ประตูยี่ห้อ โตโยต้า ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย บริเวณฝากระโปรงหน้ารถพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่เปิดเฟซบุ๊กที่กำลังไลฟ์สดอยู่ ข้างตัวผู้ตายได้พบอาวุธปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก ภายในโม่พบปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก และที่พื้นได้พบลูกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่จำนวน 2 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับแฟนสาวภายในคอนโด ซึ่งผู้ตายและแฟนสาวมักมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ ล่าสุดเมื่อเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ได้มีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นแฟนสาวขอแยกทาง ผู้ตายจึงได้หอบเสื้อผ้าและของใช้มาไว้ในรถเพื่อจะไปหาที่อยู่ใหม่ ก่อนที่ผู้ตายจะไปนั่งดื่มเหล้าจนอยู่ในอาการมึนเมาจน

กระทั่งกลางดึกเวลาประมาณ 02.30 น.ผู้ตายได้ใช้โทรศัพท์เปิดเฟซบุ๊กไลฟ์สด โดยนำเอาโทรศัพท์ไปตั้งไว้ที่บริเวณฝากระโปรงหน้ารถ พร้อมนำปืนลูกโม่ขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ออกมาจ่อที่กลางหน้าผากตัวเอง 2 ครั้งแต่กระสุนด้าน จากนั้นผู้ตายได้ใส่กระสุนนัดใหม่ลงไป และจ่อยิงหน้าผากจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวเรื่องความรัก โดยผู้ตายได้ไปดื่มสุราจนเมาก่อนจะมาก่อเหตุสลดขึ้น