posttoday

สลดหนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสีย ก่อนดิ่งคอนโดฯย่านปากเกร็ดดับ

18 เมษายน 2561

หนุ่มวัย29โพสต์ข้อความสั่งเสียผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนดิ่งคอนโดฯย่านปากเกร็ดเสียชีวิต รปภ.เผยผู้ตายเดินมาหาก่อนบอก "ถ้ามีอะไรพบกันที่วัด"

หนุ่มวัย29โพสต์ข้อความสั่งเสียผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนดิ่งคอนโดฯย่านปากเกร็ดเสียชีวิต รปภ.เผยผู้ตายเดินมาหาก่อนบอก "ถ้ามีอะไรพบกันที่วัด"

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.ปิโยรส ชูกุล ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากที่สูง เหตุเกิดที่อาคารพักอาศัยแห่งหนึ่ง บริเวณเมืองทองธานี หมู่1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุเป็นด้านหลังอาคาร พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 29 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากชั้นที่ 14 ร่างกระแทกกับหลังคากันสาดชั้น 13 ก่อนจะร่วงลงสู่พื้นล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เเละเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานรักษาความปลอดภัยของอาคาร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เดินเข้ามาพร้อมอาการมึนเมา และขอกระดาษจากตนไป พร้อมกับบอกว่าถ้ามีอะไรพบกันที่วัดผาสุก

ขณะที่จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตายพบว่ามีการโพสต์ข้อความในทำนองสั่งเสียก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาส่วนตัว ก่อนตัดสินใจคิดสั้น ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบสวนญาติถึงสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ภาพจาก www.fm91bkk.com