posttoday

"มึงรู้ไหมกูเป็นผู้พัน" หนุ่มใหญ่ลั่นกลางถนน-ท้าแจ้งความหลังมีเหตุวิวาท(คลิป)

15 เมษายน 2561

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทด่าทอกันหลังเกิดปัญหากระทบกระทั่งในการขับรถ อีกฝ่ายตะโกน "มึงรู้ไหมกูเป็นผู้พัน"

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทด่าทอกันหลังเกิดปัญหากระทบกระทั่งในการขับรถ อีกฝ่ายตะโกน "มึงรู้ไหมกูเป็นผู้พัน"

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. สังคมออนไลน์ให้ความสนใจคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทด่าทอกันหลังเกิดปัญหากระทบกระทั่งกันบนถนนโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.นครสวรรค์

โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก ฝันให้ไกล ไปให้ถึง ซึ่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ถ่ายคลิประหว่างมีปากเสียงกับครอบครัวหนึ่งที่เดินลงมาจากรถกระบะ 

ครอบครัวรถกระบะได้ต่อว่า ผู้ถ่ายคลิปเนื่องจากยกมือให้ของลับ มีการยกปัญหาเรื่องการบีบแตรรถ เปลี่ยนเลน พร้อมกับตะโกนว่า "มึงรู้ไหมว่ากูเป็นผู้พัน" "ถ่ายไปเลยไม่กลัวมึงหรอก"

เจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “มีเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนขับรถลงสะพานเดชาไปแยกบิ้กซีมีรถปาดหน้าโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวเราบีบแตรไป 2 ทีให้รู้ว่าจะชนแล้วแต่เค้าบีบแตรไล่ด่าตามตูดรถขับรถจี้ตามแล้วปาดหน้ามอเตอร์ไซต์เราเก่งอ้างว่าเป็นผู้พันนะคะจะถอยรถชนเราด้วย”

ทั้งนี้ จากการสอบถามข้อมูลไปยังเจ้าของคลิป ได้รับการเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของน้องสาว เดินทางไปรับประทานอาหารกับครอบครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยขับขี่ผ่านสะพานเดชาติวงศ์ แต่ช่วงที่กำลังขี่รถลงสะพาน ปรากฏว่า รถกระบะคู่กรณี ซึ่งอยู่ในเลนที่สามฝั่งขวา ได้เปลี่ยนเลนมายังซ้ายสุดอย่างกะทันหัน และปาดหน้ารถของตนที่ขี่อยู่เลนที่สอง จนเกือบจะชน ด้วยความตกใจ น้องสาวจึงได้บีบแตรเตือน 2 ครั้ง แต่ไม่คิดว่า คนขับรถกระบะจะเกิดความไม่พอใจ โดยปล่อยให้รถของตนขับขี่แซงไปก่อนที่จะไล่จี้ตามหลัง บีบแตรใส่อีกหลายครั้ง จนรู้สึกทนไม่ไหว จึงได้ให้ตะโกนให้ของลับไป และสุดท้าย ก็ต้องจอดรถทั้งสองฝ่าย มามีปากเสียงทะเลาะกันตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งตนไม่คาดคิดว่า การแค่บีบแตรเพราะโดนปาดหน้า เพื่อเตือน ไม่ได้หวังจะเอาเรื่องอะไร แต่ทำไมทำให้เกิดเรื่องถึงเพียงนี้ได้ ตนจึงตัดสินใจนำคลิปที่บันทึกไว้มาโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กเพื่อหวังเตือนไปยังคนอื่นๆ ให้ขับรถอย่างระมัดระวัง อย่าใจร้อน หากเกิดเหตุในแบบตน ควรให้อภัยกันดีกว่า

ชมคลิป

https://www.facebook.com/groups/nwflood/permalink/1916562045023445/

 

"มึงรู้ไหมกูเป็นผู้พัน" หนุ่มใหญ่ลั่นกลางถนน-ท้าแจ้งความหลังมีเหตุวิวาท(คลิป)