posttoday

ปลัดมท.นำข้าราชการรดน้ำขอพรบิ๊กป๊อกเนื่องในวันปีใหม่ไทย

11 เมษายน 2561

ปลัดมหาดไทยนำข้าราชการรดน้ำขอพรพล.อ.อนุพงษ์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทย ขณะที่บิ๊กป๊อกให้ยึดพันธกิจ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชน

ปลัดมหาดไทยนำข้าราชการรดน้ำขอพรพล.อ.อนุพงษ์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทย ขณะที่บิ๊กป๊อกให้ยึดพันธกิจ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่กระทรวงมหาดไทย นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน และลูกจ้าง หน่วยงานในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมรดน้ำขอพรจาก พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย และ นายสุธี มากบุญ รมช.มหาดไทย เนื่องในประเพณีสงกรานต์ เพื่อรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย และแสดงออกถึงความเคารพ ความกตัญญูกตเวที และความปรารถนาดี ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น

โอกาสนี้ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวขอบคุณข้าราชการของกระทรวงมหาดไทย ที่ร่วมกันทำงานแก้ไขปัญหาให้ประชาชน การที่ได้เข้ามาทำงานในกระทรวงมหาดไทย ทำให้เข้าใจงานของนักปกครองมากขึ้น เพราะได้ใกล้ชิดกับผู้นำท้องถิ่น ทำให้เห็นว่าทุกคนตั้งใจทำงานเต็มความสามารถ ก็ต้องขอให้ทุกคนวางตัวให้เหมาะสม ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับหน่วยงานและประเทศชาติ

นอกจากนี้ ขอให้ยึดพันธกิจ บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้ประชาชน เพราะกระทรวงมหาดไทยต้องทำงานประสานกับทุกกระทรวง ขณะนี้ เหลือเวลาการทำงานเพียง 1 ปี ในการสานต่องานให้บรรลุเป้าหมาย ตามที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีมอบหมาย จึงขอให้ข้าราชการทุกคนช่วยกันทำงาน เพราะไม่สามารถทำงานให้สำเร็จเพียงคนเดียวได้