posttoday

ครอบครัวเศร้ารับศพ "น้องอิน" ทำพิธีเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ

08 เมษายน 2561

ครอบครัวรับศพ "น้องอิน ณัฐณิชา" ท่ามกลางความโศกเศร้า เตรียมทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ตั้งศพที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง

ครอบครัวรับศพ "น้องอิน ณัฐณิชา" ท่ามกลางความโศกเศร้า เตรียมทำพิธีเชิญดวงวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ ตั้งศพที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. นางลัดดา อุตตวัฒน์ มารดาของ น.ส.ณัฐณิชา เชิดชูบุพการี หรือ น้องอิน นักแสดง อดีตดาราเด็กชื่อดังที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมาได้เดินทางมารับศพ น.ส.ณัฐณิชา ที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี เพื่อไปบำเพ็ญกุศล

นางลัดดาได้เดินทางมาพร้อมญาติ โดยต่างโศกเศร้ากับการสูญเสีย น.ส.ณัฐณิชา ซึ่งญาติเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นางลัดดานอนไม่หลับเนื่องจากมีอาการเครียด ต้องกินยานอนหลับ ซึ่งในวันนี้จะมีญาติจากจังหวัดเชียงใหม่และอุดรธานี เดินทางมาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ

ทั้งนี้หลังจากรับศพน.ส.ณัฐณิชาแล้ว ครอบครัวจะเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุที่รถยนต์ของน.ส.ณัฐณิชา ประสบอุบัติเหตุ บนถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งตะวันตก เพื่อทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาน จากนั้น จะเคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดราชสิงขร ถ.เจริญกรุง โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเย็นวันนี้และสวดอภิธรรม ในช่วงค่ำ

ภาพ : www.policenews.co.th