posttoday

ฝากขัง"แท็กซี่หื่น"พานักร้องสาวเข้าม่านรูด ค้านประกัน

24 มีนาคม 2561

ศาลอาญา อนุญาตฝากขังครั้งแรก หลัง ตร.พหลโยธิน คุมตัว "แท็กซี่หื่น" พานักร้องสาวเข้าโรงแรม หวังทำอนาจาร ประกัน ด้านนักร้องสาวยอมรับผิดเมา แต่งกายไม่มิดชิด

ศาลอาญา อนุญาตฝากขังครั้งแรก หลัง ตร.พหลโยธิน คุมตัว "แท็กซี่หื่น" พานักร้องสาวเข้าโรงแรม หวังทำอนาจาร ประกัน ด้านนักร้องสาวยอมรับผิดเมา แต่งกายไม่มิดชิด

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 24 มี.ค.61 พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว"นายอดิเรก เลิศลภ" อายุ 41 ปี โชเฟอร์แท็กซี่หื่นพานักร้องหญิงวง "คิง ก่อนบ่าย ก็อปปี้วาไรตี้โชว์" หวังทำอนาจาร มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วัน  24 มี.ค.- 4 เม.ย.นี้ เนื่องจากยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือ โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวด้วย เพราะเกรงว่าจะหลบหนี

โดยศาลพิจารณาคำร้อง และสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ทั้งนี้ ภายหลังสิ้นสุดเวลารับคำร้องฝากขังและการยื่นประกันตัวแล้ว ไม่ปรากฏมีญาติ นายอดิเรก ผู้ต้องหามายื่นคำร้องและหลักทรัพย์เพื่อขอประกันตัวแต่อย่างใด ดังนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ระหว่างฝากขังต่อไป

ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว  ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สน.พหลโยธิน เพื่อชี้ตัว นายอดิเรก เลิศลาภ หรือ เอ อายุ 41 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่หื่น พี้อมขอบคุณตำรวจที่ตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว โดยยอมรับว่า คืนเกิดเหตุดื่มไปมากจนหลับไป ตื่นมาอีกทีก็พบว่า นอนอยู่ในโรงแรม โดยเห็นคนร้ายถอดเสื้อผ้า ตนจึงโวยวาย คนร้ายตกใจแต่ไม่ได้เข้ามาทำร้ายตน และบอกว่า ขอร้องอย่านำเรื่องไปบอกใคร ส่วนเงิน 2,000 บาทของตน มั่นใจว่ามี แต่หายไปเชื่อว่าคนร้ายเอาไป พร้อมฝากเตือนผู้หญิงให้แต่งกายมิดชิด เพราะคืนนั้นยอมรับว่า แต่งกายไม่มิดชิด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา นักร้องหญิงวัย 22 ปี วง "คิง ก่อนบ่าย ก็อปปี้วาไรตี้โชว์" เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ผู้ต้องหา พาเข้าโรงแรมการ์เด้นอินน์  ซ.ลาดพร้าว 25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เพื่อกระทำอนาจาร ในช่วงกลางดึกวันที่  22  มี.ค.หลังจากได้ว่าจ้างผู้ต้องหา ซึ่งขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า  สีแดง  ทะเบียนทห 6270 กรุงเทพมหานคร จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.ราชพฤกษ์ ให้ไปส่งที่บ้านพักพี่สาวย่านห้วยขวาง แต่เผลอหลับเพราะความเมา มารู้สึกตัวอีกครั้งตอนอยู่บนเตียงของโรงแรม โดยมีผู้ต้องหาอยู่ในสภาพเปลือยกายกำลังทำอนาจาร จึงร้องโวยวาย ซึ่งผู้ต้องหายังอ้างว่า เห็นมีอาการเมาจึงพามาที่โรงแรม โดยผู้ต้องหายังลักเงินจำนวน 2,000 บาทไปด้วยอ้างว่าจ่ายค่าโรงแรม ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

กระทั่ง พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้ขอหมายจับจากศาลอาญา เลขที่ จ.560/2561 ลงวันที่ 24 มี.ค.61 ข้อหากระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบ 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

โดยตำรวจ สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เมื่อกลางดึกวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา และได้แจ้งข้อหาแล้ว ในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธ


ภาพสปริงนิวส์