posttoday

"ทนายตั้ม" แฉกุนซือครู พยายามโยงคดีสลากเป็นเรื่องการเมือง

07 มีนาคม 2561

ทนายความฝ่ายร.ต.ท.จรูญ เผยมีบุคคลพยายามโยงคดีสลาก 30 ล้านเป็นเรื่องการเมืองและเรื่องที่ไม่สมควร

ทนายความฝ่ายร.ต.ท.จรูญ เผยมีบุคคลพยายามโยงคดีสลาก 30 ล้านเป็นเรื่องการเมืองและเรื่องที่ไม่สมควร

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.  เพจเฟซบุ๊ก “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ของนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความฝ่าย ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีในการอ้างสิทธิลอตเตอรี่มูลค่า 30 ล้านบาท โพสต์ข้อความเผยว่า คดีดังกล่าวจะมีความชัดเจนขึ้นตามลำดับ แต่ขณะนี้มีบางเพจของกุนซือครู พยายามเกี่ยวโยงเรื่องดังกล่าว กับเรื่องการเมืองและเรื่องที่ไม่สมควร  

“คดีปล้นหวยคุณลุงที่กองปราบรับมาจัดการ ได้รุกคืบชนิดที่ฝ่ายขบวนการฉ้อฉลคาดไม่ถึง นับจากนี้การดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องจะเข้มข้นขึ้นตามลำดับ

ผมอยากแจ้งทุกท่านให้ทราบว่า อุดมการณ์ของพวกเราคือ ต้องการความเป็นธรรมและความยุติธรรมให้กับสังคม โดยเฉพาะผู้ที่ขาดโอกาส เราไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น มีบางเพจของกุนซือครู พยายามเกี่ยวโยงคดีนี้ ไปเป็นเรื่องการเมือง  และหนักข้อถึงขนาดหมิ่นเหม่ในเรื่องที่มิบังควร ซึ่งพวกเราเห็นว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง

ผมจึงใคร่ขอแนะนำให้ทุกท่าน ได้โปรดเลิกติดตามเพจเหล่านั้นเสีย เขาจะโพสต์จะเพ้อเจ้อหรือปล่อยคลิปที่ไร้สาระอะไรก็ปล่อยเขาทำไป อย่าเผลอไปตกหลุมพรางจนพลาดท่าเสียทีอย่างเด็ดขาด เพราะมันจะกลายเป็นเหยื่อ และเป็นช่องทางทำมาหากินให้กับคนพวกนี้

เพจของเราพร้อมช่วยเหลือและให้ความรู้ด้านกฎหมายแก่ประชาชน ไม่มีกลยุทธ ยุทธศาสตร์ ปรากฎการณ์ ความจริง ความเชื่อ มาหลอกหลอนใครทั้งนั้น ามีแต่ความจริงใจ ความเอื้ออาทรที่พร้อมจะมอบให้พี่น้องร่วมชาติ” เพจดังกล่าวระบุ