posttoday

สายการบินดังดีเลย์ 2 ชม.ผู้โดยสารปรี๊ดบอกเอาไปทำเศษเหล็กได้แล้ว-เห็นหัวใจกันบ้าง

07 มีนาคม 2561

สายการบินดังเที่ยว "ดอนเมือง-อุดร" ดีเลย์ 2 ชั่วโมง ผู้โดยสารอารมณ์เสียบ่นหนัก ให้นั่งรอในเครื่องแอร์ไม่เย็น แถมไม่แจ้งสาเหตุ

สายการบินดังเที่ยวบิน "ดอนเมือง - อุดร" ดีเลย์ 2 ชั่วโมง ผู้โดยสารอารมณ์เสียบ่นหนัก ให้นั่งรอในเครื่องแอร์ไม่เย็น แถมไม่แจ้งสาเหตุ

สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเรื่องราวที่ถูกเผยเเพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ "Jaiyoot Nonburee" เป็นภาพวิดีโอเหตุการณ์บนเครื่องบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินดอนเมือง-อุดร โดยระบุว่า เครื่องดีเลย์ถึง 2 ชั่วโมง แต่กลับปล่อยให้ผู้โดยสารเต็มลำนั่งร้อนแอร์ไม่เย็น และไม่แจ้งสาเหตุให้ทราบด้วย

"เห็นข่าวมาเยอะไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เที่ยวบินดอนเมือง-อุดร เครื่องบิน15.05 ดีเลย์ พอลูกเรือขึ้นเครื่องนั่งรอเกือบ 2 ชม. แอร์ไม่เย็น ไม่มีใครแจ้งให้ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ปล่อยลูกเรือนั่งร้อน จนตอนนี้ยังไม่ได้ขึ้นเลยเวลา 17:15น." เจ้าของเฟซบุ๊ก ระบุ

ในคลิปวิดีโอ มีหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งแสดงความไม่พอใจ ด้วยการพูดเสียงดังถามถึงความรับผิดชอบ เพราะผู้โดยสารทั้งลำเสียเวลา การงานเสียหายหมด พร้อมไล่ให้เอาเครื่องไปขายทำเศษเหล็กได้แล้ว

"เอาเครื่องบินลำนี้ไปทำเศษเหล็กได้แล้ว เดี๋ยวจะซื้อให้" ผู้โดยสารรายดังกล่าวบอกเเละประกาศเรียกร้องความรับผิดชอบ รวมถึงเปรียบเทียบการรักษาเวลาระหว่างผู้โดยสารกับสายการบิน หากผู้โดยสารมาสายคงไม่มีใครรอ